Trước khi bước vào cuộc đấu căng thẳng của giải King's Cup vào ngày 16-17/04, hai đội tuyển miền Nam và miền Bắc cùng tham gia hoạt động thăm đền Hùng làm lễ dâng hương vào ngày 15/04. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng kính trọng và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất nước.

Giải đấu King’s Cup ngoài những trận đấu đỉnh cao giữa 24 golfer xuất sắc đến từ 2 đội tuyển Bắc, Nam còn có những hoạt động trải nghiệm ý nghĩa nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, nhắc nhở về những giá trị truyền thống tốt đẹp, lòng yêu nước nồng nàn và niềm tự hào dân tộc trong mỗi người dân Việt Nam. Vào ngày 15/04, 48 golfer từ 2 đội tuyển sẽ tập trung tại trụ sở chính của wGroup với địa chỉ là 20 Võ Chí Công (Hà Nội) để cùng di chuyển thăm quan và làm lễ dâng hương tại đền Hùng. 

Đền Hùng nằm trong địa phận thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây là nơi thờ cúng các vị vua Hùng, những người có công dựng nước và là tổ tiên của dân tộc Việt Nam. Đền Hùng cách trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 7km về phía Bắc và cách Hà Nội khoảng 90km.

Khu Di tích Lịch sử đền Hùng (đền Hùng) có diện tích là 1.030 ha. Nơi đây có 4 điểm tham quan chính: đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân trên núi Sim, đền thờ Tổ mẫu Âu Cơ trên núi Vặn, bảo tàng Hùng Vương và đền thờ các vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh (núi Hùng). Khi đến đây, các vận động viên sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn nơi trời đất giao hòa, hùng vĩ và linh thiêng. 

Không gian bên trong đền Quốc tổ Lạc Long Quân

Các vận động viên khi đến đây sẽ cùng nhau làm thăm quan và làm lễ dâng hương tại đền thờ các vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh và đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân. Đây là một trải nghiệm sâu sắc, góp phần làm cho tinh thần đoàn kết của đội tuyển trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp các vận động viên hiểu rõ hơn về lịch sử văn hoá cũng như những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất nước. 

Giải đấu do tập đoàn wGroup tổ chức và thực hiện bởi wBooking hứa hẹn là một giải đấu thành công và bùng nổ. 

Lịch trình chi tiết chuyến thăm Đền Hùng ngày 15/04:

- 8:00 Tập trung tại 20 Võ Chí Công tham quan văn phòng wGroup.

- 9:00 Thành viên 2 đội tuyển tập trung xuất phát tại 20 Võ Chí Công di chuyển lên Đền Hùng làm lễ dâng hương. 

- 10:30-11:00 Dâng hương tại đền Lạc Long Quân trong quần thể Đền Hùng.

- 11:15 Di chuyển về sân Thanh Lanh (Vĩnh Phúc), ăn trưa tại sân & vòng đánh tập tự túc. 

- 18:00 Lễ bốc thăm xếp cặp tại Sân Thanh Lanh.

- 20:00 Xuất phát về Glory resort.

Sáng ngày 16/04 vào lúc 4:30, các vận động viên xuất phát xuống sân đánh ngày thi đấu thứ nhất tại sân Thanh Lanh.

Ghi chú: BTC có voucher ăn trưa, ăn chiều cho VĐV. Tối Đội ăn uống tự túc.