CLB T74 hân hoan tổ chức giải đấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4

  • CLB T74
  • 10:45:00 29/03/2024
  • Trang Nguyễn
Giải đấu được mong chờ nhất tháng 3 của CLB T74 đánh dấu 4 năm thành lập CLB sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới trên sân Hilltop Valley Golf Club (Hòa Bình). 

Đánh dấu cột mốc 4 năm thành lập, vào ngày 30/3 tới đây, CLB T74 sẽ tổ chức giải đấu kỷ niệm sự kiện đặc biệt này mang tên “Smile and Friendship” tại sân Hilltop Valley Golf Club. Đồng thời, đây cũng là buổi Outing thường niên mừng sinh nhật các thành viên trong CLB và kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, đến nay CLB T74 đã có những bước phát triển ấn tượng. Đặc biệt, năm 2023 vừa qua là một năm thay đổi của CLB khi đã có sự chuyển mình về Ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2023-2025. Bên cạnh đó, việc đội tuyển nữ T74 giành được giải Phong cách tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng là một niềm tự hào lớn lao của toàn thể CLB.  

Đến nay, CLB không chỉ là nơi kết nối các thành viên có chung niềm đam mê với môn thể thao golf mà còn là nơi các thành viên giao lưu, chia sẻ các khía cạnh khác trong cuộc sống.

CLB T74 tổ chức giải đấu mừng sinh nhật lần thứ 4

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cũng như chuẩn bị chu đáo và tâm thế sẵn sàng của cả tập thể, giải đấu mừng sinh nhật lên 4 tuổi của CLB T74 tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các thành viên.

- Thể thức thi đấu: Chia thành 2 đội Hổ Trắng và Hổ Vàng với 4 bảng đấu đánh theo đội (chấp gậy hố). Golfer tự bốc thăm flight tại sân lúc checkin: Bảng A và B đánh cùng nhau, bảng C và D đánh cùng nhau.

4 bảng đấu gồm:

Bảng A:  HDC 1 - 13

Bảng B: HDC 14 - 17

Bảng C: HDC 18 - 22

Bảng D: HDC 23 trở lên

- Kết quả: Với mỗi cặp đấu tại mối bảng dành chiến thắng, đội thắng sẽ được 1 điểm, đội thua được 0 điểm. Với kết quả hòa, mỗi đội đạt 0,5 điểm. Tổng điểm chung cuộc của đội nào cao hơn sẽ là đội chiến thắng.

- Giải thưởng: Cúp luân lưu và tiền mặt