Trong giới mộ điệu, cái tên Đỗ Hồng Giang đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Là một golfer chơi chuyên nghiệp nhiều năm nay, đến với giải King’s Cup 2024, anh Đỗ Hồng Giang còn mang trong mình niềm kiêu hãnh cho nền thể thao golf Quảng Ninh.

Chơi golf bằng cả cái tâm

Xuất phát điểm với một niềm đam mê mãnh liệt với golf từ sớm, anh Đỗ Hồng Giang đã được tiếp xúc bộ môn thể thao này được hơn 18 năm và sau đó khoảng 10 năm thì anh chính thức chơi chuyên nghiệp đến nay. Bản thân là một người đã tìm hiểu và yêu mến bộ môn golf lâu năm, anh luôn dành thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm trên sân cỏ. Gia đình cũng là nguồn động viên lớn của golfer Đỗ Hồng Giang trên con đường trở thành một golfer chuyên nghiệp vì được thi đấu golf vừa là nơi thỏa đam mê cũng như gia tăng thu nhập cho bản thân. Với anh, golf là bộ môn cần nhiều sự kiên trì và kỹ thuật tốt. Để đạt được điều đó thì chỉ có cách đó là luôn phải trau dồi và luyện tập hàng ngày. “Chơi golf bằng cả cái tâm” là điều mà anh Giang luôn hướng đến mỗi khi bước vào sân. Sự kiên trì và quyết tâm của anh đã giúp anh tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Những thành tựu đáng nhớ

Là một người chơi golf lâu năm, golfer Đỗ Hồng Giang đã gặt hái được nhiều thành tựu kể cả trước và sau khi lên chuyên như gần đây là anh đã vô địch giải FLC Vietnam Masters 2020 - một giải đấu quy tụ nhiều tay golf kỳ cựu và có trình độ chuyên nghiệp nhưng điều đó đã không hề làm anh Giang bị phân tâm. “Giữ cái đầu lạnh và biết kiểm soát cảm xúc tốt” có lẽ là chìa khóa vàng giúp cho vận động viên golf đất mỏ này đã có những ngày thi đấu xuất sắc và ấn tượng mang về chức vô địch danh giá cho mình. Ngoài ra, golfer Đỗ Hồng Giang còn dành được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau. Với anh, thành tựu để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với sự nghiệp của một vận động viên golf chuyên nghiệp đó là giành được huy chương Vàng nội dung đơn nam bộ môn Golf cho đội tuyển golf Quảng Ninh ở Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ IX năm 2022. 

Golfer Đỗ Hồng Giang - nhà vô địch giải FLC Vietnam Masters 2020

Chiến đấu với tinh thần mang lại niềm tự hào và vinh quang cho thể thao golf tỉnh Quảng Ninh nói riêng và miền Bắc nói chung.

Được làm việc và sinh sống tại Quảng Ninh và thi đấu giành huy chương Vàng danh giá cho vùng đất này, đối với anh Giang đây là một trong những niềm tự hào và hãnh diện nhất đối với bản thân khi có thể cống hiến cho nơi đây. Khoảng những năm ấy, khi mà golf chưa phải bộ môn thể thao phổ biến ở đất mỏ mà người ta thường biết đến nhiều hơn với bộ môn bóng đá, golfer Đỗ Hồng Giang là một trong những cái tên đi đầu mở đường cho những thành tựu về golf của tỉnh Quảng Ninh. Với sự đam mê và nỗ lực không ngừng, Golfer Đỗ Hồng Giang đã đi qua những thử thách và gian khó để nâng cao kỹ năng của mình. Mỗi lần Đỗ Hồng Giang xuất hiện trên sân golf, không chỉ là sự xuất sắc trong kỹ thuật mà còn là tinh thần đối đầu mạnh mẽ và quyết tâm bất khuất. 

Đến với giải đấu Đối kháng Cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024, anh Giang cho biết, giải đấu này không chỉ là nơi để anh được cọ xát kỹ năng bản thân, học hỏi và thi đấu cùng những người đồng đội tuyệt vời mà còn là cơ hội để anh có thể thể hiện bản thân và mang lại vinh quang cho đội tuyển của mình. Qua đó, cũng là mang lại chiến thắng cho miền Bắc, niềm tự hào cho tỉnh Quảng Ninh. 

Giải King’s Cup 2024 không chỉ mang đến giá trị về tinh thần và gắn kết, trau dồi chuyên môn đấu giải của hai miền Nam - Bắc mà với giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng còn là động lực thúc đẩy to lớn dành cho các golfer hai đội chiến đấu cạnh tranh công bằng, thiện chí và quyết tâm để mang về chiếc cúp Hùng Vương danh giá cho mình. Ngoài ra, giải đấu được tổ chức bởi wGroup cũng nhận được nhiều sự đồng hành hợp tác của các doanh nghiệp, nhãn hàng mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các golfer. 

Cùng đón chờ hành trình của golfer Đỗ Hồng Quang tại vòng chung kết vào ngày 16-17/4 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.