Đội tuyển miền Nam được thành lập với 24 thành viên là các golfer xuất sắc nhất vòng loại khu vực miền Nam. Để chuẩn bị cho ngày thi đấu chính thức, đội tuyển đã tổ chức Lễ xuất quân vào ngày 8/4 trên sân Long Thành Golf Club.

Sau khi thành lập được với 24 người, đội tuyển miền Nam cũng đã nhanh chóng tổ chức cuộc họp và bầu ra đội trưởng, đội phó và các vị trí khác trong ban lãnh đạo đội tuyển. Đội trưởng đội tuyển miền Nam là golfer Mai Đức Thủy cùng đội phó là các golfer Hoàng Ngọc Quý, Trương Chí Quân và Đinh Song Hài sẽ là những người đại diện dẫn dắt toàn đội. Bên cạnh đó là 20 thành viên xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại một cách ấn tượng.

Lễ xuất quân của đội tuyển miền Nam đã được tổ chức vào ngày 8/4 hôm nay trên sân Long Thành Golf Club. Tuy đã ghép đội được nhiều lần nhưng đây là buổi lễ xuất quân chính thức đánh dấu công tác chuẩn bị và luyện tập miệt mài, chăm chỉ của đội tuyển. Sau ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là cột mốc ý nghĩa với mỗi thành viên đội và là dịp để mọi người quy tụ, giao lưu kỹ năng, chuẩn bị và lên chiến lược cho trận chung kết King’s Cup 2024 vào ngày 16-17/4 sắp tới. Thông qua buổi lễ, các thành viên đội tuyển đã có cơ hội hiểu thêm về thế mạnh của từng thành viên đội mình và cùng nhau lập kế hoạch thi đấu tốt nhất để đạt được thành tích xứng đáng nhất. Không chỉ có kỹ thuật hoàn hảo mới là chìa khóa để chiến thắng, mà còn là tinh thần chiến đấu và sự kết nối giữa từng thành viên của đội.

Giải Vô địch Đối kháng đồng đội Cúp Hùng Vương - King's Cup 2024 là giải đấu đối kháng đồng đội giữa hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam được tổ chức vào ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Giải đấu là nơi quy tụ những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc nhất Việt Nam với nhiều gương mặt golfer nổi bật đã tham gia đấu giải. King's Cup là một sân chơi chuyên biệt và mang tính đồng đội cao hứa hẹn sẽ là một giải đấu để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vận động viên và những người luôn tin tưởng và dõi theo sự kiện thể thao này.

Thông qua đó, công tác tổ chức giải King’s Cup 2024 được wGroup chú trọng vào từng chi tiết, cột mốc quan trọng để làm sao lên kế hoạch cho giải đấu được diễn ra thành công và suôn sẻ nhất. Đối với wGroup, ý nghĩa của giải đấu không chỉ là để kỷ niệm ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương mà còn là dịp để golfer hai miền quy tụ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Sự giao thoa kết hợp giữa văn hóa golf hai miền hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu đối kháng đặc biệt và ý nghĩa nhất. Mỗi golfer đều sẽ thi đấu với tinh thần chiến đấu vì vùng đất thân yêu của mình và cùng đoàn kết toàn đội để mang về phần thưởng xứng đáng nhất.

Đội trưởng Mai Đức Thủy - một người có kinh nghiệm dày dặn và nhiều lần vô địch các giải golf có quy mô lớn nhỏ khác nhau, đang dẫn dắt đội bằng sự lãnh đạo tài ba và sự tinh thần đội nhóm mạnh mẽ. Anh vừa là thành viên đội tuyển, vừa là người hướng dẫn, truyền cảm hứng và lòng đam mê cho các golfer của đội, giúp họ tin tưởng vào khả năng của bản thân và của đội.

Một số hình ảnh trong lễ xuất quân ngày hôm nay của đội tuyển miền Nam: 

Đội tuyển miền Nam với những thành viên xuất sắc và chuyên nghiệp nhất, hứa hẹn sẽ là một “đối thủ đáng gờm” của đội tuyển miền Bắc. Cùng chờ đón những diễn biến bất ngờ sẽ đến với đội tuyển miền Nam vào ngày 16-17/4 sắp tới.