Góp mặt tại sân đấu chung kết giải King’s Cup 2024 không thể thiếu nhà tài trợ kim cương Handee Golf Fashion - tài trợ trang phục thi đấu cho hai đội tuyển. Không chỉ vậy, Handee còn mang đến gian hàng với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng cho các golfer trải nghiệm.

Handee Golf Fashion là một thương hiệu thời trang golf Việt Nam với khởi đầu từ một công ty in ấn, làm quà tặng doanh nghiệp. Năm 2003, bén duyên với hợp đồng làm 200 nghìn áo cho Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagame với LG, Handee được định vị trở thành một đơn vị thời trang thể thao Handee Sport. Phải đến năm 2009, Handee mới chính thức được đổi thành Handee Golf Fashion và tái cơ cấu lại trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối thời trang golf cho đến ngày nay. Với sự phát triển và phổ biến từ những năm đó đến nay, trong làng golf Việt cái tên Handee đã không còn xa lạ gì với nhiều golfer. 

Là một trong những đơn vị tài trợ xuyên suốt cùng giải đấu, Handee Golf Fashion - thương hiệu thời trang golf hàng đầu thuần Việt - đã tài trợ cho hai đội tuyển Nam và Bắc 100% trang phục thi đấu của giải King’s Cup 2024. Với tính chất hướng đến sự đồng bộ, chuyên nghiệp, bắt mắt, ấn tượng và có tính ứng dụng cao, các mẫu áo đấu của Handee đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất chỉn chi, tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Đội trưởng Nguyễn Văn Tám trong màu áo trắng hoa văn xanh chủ đạo của đội tuyển miền Bắc

Đội trưởng Mai Văn Thủy trong màu áo trắng hoa văn tím chủ đạo của đội tuyển miền Nam

Ngoài ra, Handee Golf Fashion còn mang đến giải King’s Cup một gian hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của nhãn hàng với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Mang trong mình tinh thần của một hãng thời trang golf Việt, các sản phẩm của Handee đều có thông số và kiểu dáng phù hợp với người Việt Nam. 

Không chỉ vậy, Handee còn là thương hiệu Việt đã xúc tiến thương mại, mở rộng kinh doanh ra thị trường quốc tế đặc biệt là Nam Phi. Với sứ mệnh mang tên tuổi thời trang golf nước nhà ra thế giới, Handee đã và đang làm tốt các vai trò của một đơn vị sản xuất và phân phối thời trang golf. Cùng đón chờ gian hàng của Handee tại giải King’s Cup lần này trên sân đấu Thanh Lanh Valley Golf & Resort cùng màn so tài của hai đội tuyển Nam và Bắc.