Ứng dụng WGHN, phát triển bởi Công ty Cổ phần công nghệ WGHN, không chỉ là một nền tảng mạng xã hội thông thường mà còn là một cánh cửa mở ra thế giới golf đầy phong phú và đa dạng. Trong số các tính năng ấn tượng của ứng dụng này, Kênh TV là một điểm nhấn đặc biệt, mang lại trải nghiệm tương tác và theo dõi trận đấu một cách chân thực và đầy thú vị.

WGHN không chỉ là một ứng dụng đơn thuần mà còn là một cầu nối giữa những người yêu thích golf. Từ việc đặt sân golf đến mua sắm và thậm chí là tham gia các giải đấu, ứng dụng này cung cấp mọi thứ một golfer cần để trải nghiệm đam mê của mình. Với sức mệnh vì cộng đồng, WGHN không chỉ là một ứng dụng đơn thuần mà còn là một cầu nối giữa những người yêu thích golf. Từ việc đặt sân golf đến mua sắm và thậm chí là tham gia các giải đấu, ứng dụng này cung cấp mọi thứ một golfer cần để trải nghiệm đam mê của mình. Kênh TV là một trong số tính năng quan trọng và đặc biệt của app WGHN. Ngoài tính năng như nhóm chat thông thường thì Kênh TV còn có những tính năng đặc biệt giúp các phóng viên/ bình luận viên dễ dàng kết nối với khán giả cũng như những người yêu thích bộ môn thể thao golf.

Dễ dàng theo dõi trận đấu

Các tài khoản thành viên Kênh TV được trang bị hai chức năng quan trọng. Chức năng Kênh cho phép người dùng theo dõi tin tức, hình ảnh và video từ các trận đấu trực tiếp, tạo ra một màn hình TV thu nhỏ ngay trên ứng dụng. Đồng thời, chức năng Tỷ số cung cấp thông tin chi tiết về thẻ điểm của các trận đấu đang diễn ra, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Kết nối nhanh chóng với khán giả

Đặc biệt, các tài khoản phóng viên trên Kênh TV có thêm các chức năng mạnh mẽ như quay video, chụp ảnh, ghi âm và cập nhật thông tin trận đấu trực tiếp. Những nội dung này được chia sẻ ngay lập tức trên kênh, tạo ra một sự tương tác chân thực giữa người đưa tin và khán giả.

Tương tác trực tiếp với chức năng livestream

Chức năng livestream cho phép các phóng viên phát trực tiếp các trận đấu và sự kiện golf trên kênh, mang lại trải nghiệm tương tác trực tiếp và đầy hấp dẫn cho người dùng. Những video livestream này không chỉ là cách để người xem theo dõi trận đấu mà còn là cơ hội để họ tham gia vào cuộc trò chuyện và thảo luận với nhau.

Trong giải đấu golf King’s Cup do tập đoàn wGroup diễn ra vào ngày 16-17/04 sắp tới, 32 trận đấu kịch tính giữa những golfer xuất sắc đến từ khắp mọi miền Tổ Quốc cũng sẽ được chia sẻ trên Kênh TV của app WGHN. Người hâm mộ golf sẽ được đắm chìm vào không khí hấp dẫn của các trận đấu, bất kể họ đang ở đâu. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet, người yêu thích golf có thể dễ dàng theo dõi diễn biến của từng cú đánh, từng đường bóng trên sân golf, ngay tại lòng bàn tay của mình. Và với Kênh TV trên ứng dụng WGHN, họ có cơ hội tương tác với nhau, chia sẻ cảm xúc, và bình luận về những gì đang diễn ra. Từ việc khen ngợi những cú đánh hay đến việc ủng hộ đội mình yêu thích, mọi người đều có thể tham gia vào cuộc trò chuyện và cảm thấy như một phần của sự kiện.