Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 16 - 17/4 với tổng cộng 32 trận đấu và được tường thuật trực tiếp trên kênh TV của app WGHN với sự tham gia bình luận của nhiều golfer nổi tiếng.

Với mong muốn gửi tới khán giả yêu golf với góc nhìn bình luận đa chiều, wGroup đã có kế hoạch kỹ lưỡng về công tác tổ chức sản xuất giải King's Cup 2024. Theo đó, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TV của app WGHN và được bình luận bởi các golfer giàu kiến thức, kinh nghiệm trong công tác bình luận viên hiện trường.

Các golfer tham gia bình luận giải King’s Cup 2024 bao gồm Vũ Tiến Mạnh, Ngô Văn Vui, Phạm Trung Kiên, Nguyễn Duy Khánh, Trần Quang Toàn, Phạm Hà, Nguyễn Thịnh và Nguyễn Thùy Trang. Trong đó, các golfer Vũ Tiến Mạnh, Ngô Văn Vui, Nguyễn Thùy Trang, Nguyễn Duy Khánh, Trần Quang Toàn từng tham gia bình luận giải WGHN Club MatchPlay năm 2023 - Một giải đấu gây tiếng vang lớn của wGroup trong năm 2023.

Golfer Vũ Tiến Mạnh

WGHN không chỉ là một ứng dụng đơn thuần mà còn là một cầu nối giữa những người yêu thích golf. Từ việc đặt sân golf đến mua sắm và thậm chí là tham gia các giải đấu, ứng dụng này cung cấp mọi thứ một golfer cần để trải nghiệm đam mê của mình. Trong đó, kênh TV là một trong số tính năng quan trọng và đặc biệt của app WGHN. Ngoài tính năng như nhóm chat thông thường thì kênh TV còn có những tính năng đặc biệt giúp các phóng viên/bình luận viên dễ dàng kết nối với khán giả cũng như những người yêu thích bộ môn thể thao golf.

King’s Cup 2024 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 15/4, trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort và bắt đầu thi đấu từ ngày 16-17/4 với 32 trận đấu đối kháng giữa hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam. Đây là sự kiện thể thao có quy mô lớn do wGroup tổ chức hướng đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3). Giải đấu là sân chơi rộng mở, không phân biệt tuổi tác, trình độ nghiệp dư hay chuyên nghiệp, qua đó tạo cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như thúc đẩy sự phát triển chung của cộng đồng golf Việt Nam.

Bên cạnh đó, King’s Cup còn nhằm tôn vinh và gợi nhắc về nguồn gốc và truyền thống văn hóa của quốc gia, thể hiện sự tôn trọng và lòng tự hào với lịch sử và di sản văn hóa của Việt Nam.