Kênh TV của app WGHN sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của Giải vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024. Khán giả có thể đón xem giải đấu từ ngày 16-17/4 với sự bình luận của các bình luận viên.

Sau chiến dịch vòng loại tuyển chọn vận động viên cho hai đội tuyển miền Nam và miền Bắc, King’s Cup 2024 đã chuẩn bị đi đến ngày khởi tranh chính thức. Đây là giải đấu có quy mô lớn, quy tụ những người chơi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư có trình độ cao, không phân biệt tuổi tác, từ đó tạo nên sân chơi công bằng, tạo cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như thúc đẩy sự phát triển chung của cộng đồng golf Việt Nam.

Với mong muốn gửi tới khán giả yêu golf với góc nhìn bình luận đa chiều, wGroup đã có kế hoạch kỹ lưỡng về công tác tổ chức sản xuất giải King's Cup 2024. Theo đó, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TV của app WGHN và được bình luận bởi các golfer giàu kiến thức và kinh nghiệm trong công tác bình luận viên hiện trường.

Các trận đấi vòng chung kết King's Cup 2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TV của app WGHN

Lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu trên kênh TV của app WGHN cụ thể như sau:

Ngày 16/04: Trực tiếp 16 trận 

+ Buổi sáng : 4 Four-Ball, 4 Foursomes 

+ Buổi chiều: 4 Four - ball, 4 Fousomes 

Ngày 17/04: Trực tiếp 8 trận Singles Match theo thứ tự sắp xếp 1, 3, 5, 7, 9, 11, 13 và 15

Theo đó, mỗi trận sẽ có 1 link riêng, người xem có thể truy cập vào link kênh TV để xem trận đấu mình yêu thích. Có thể tải app xem trên điện thoại hoặc xem trên máy tính thông qua link. Mỗi kênh TV sẽ có một bình luận viên phụ trách, đảm bảo truyền tải trực tiếp tỷ số trận đấu, không khí trên sân đến khán giả. Đồng thời người xem có thể nhắn tin, bình luận trực tiếp trên kênh TV đó.

King’s Cup 2024 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 15/4, trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort và bắt đầu thi đấu từ ngày 16-17/4 với 32 trận đấu đối kháng giữa hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam.