Chào đón thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành golf Callaway tại vòng chung kết của King’s Cup 2024 với phần thưởng giá trị dành cho các vận động viên hai đội tuyển Nam và Bắc.

Được thành lập vào năm 1982 bởi Ely Callaway, hơn 42 năm hoạt động và phát triển thành một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm golf chất lượng cao, từ gậy golf đến bóng golf, túi đựng gậy, và nhiều phụ kiện khác. Callaway Golf đã không ngừng đổi mới và phát triển để trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp golf. 

Callaway có nhiều sản phẩm đa dạng như gậy golf: gậy sắt, gậy driver, gậy fairway, putter… được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện hiệu suất và độ chính xác của người chơi; túi đựng gậy dáng đứng và kéo tiện lợi; sản phẩm trang phục quần áo và giày golf phong cách và thoải mái trên sân. Đặc biệt, không thể thiếu bóng golf: bóng của Callaway được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Thương hiệu này cung cấp nhiều loại bóng golf khác nhau, phù hợp với mọi trình độ chơi của người chơi.

Đến với giải King’s Cup 2024, mỗi thành viên của hai đội tuyển sẽ nhận được một trong hai phần thưởng là các dòng bóng golf Callaway Chrome Soft 360° Triple Track và dòng Callaway Chrome Soft 2022 1 dozen Triple Track White.

Dòng bóng Chrome Soft là một trong những dòng bóng golf nổi tiếng của Callaway. Chrome Soft nổi tiếng với cảm giác mềm mại khi đánh bóng, giúp người chơi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong các cú đánh. Với công nghệ tiên tiến, Chrome Soft cung cấp tốc độ bóng cao và khoảng cách đánh xa, phù hợp với người chơi muốn cải thiện hiệu suất của mình. Hơn nữa dòng này còn có khả năng kiểm soát bóng tốt khi tiếp cận vùng green, giúp người chơi thực hiện những cú đánh chính xác hơn, cung cấp quỹ đạo bay ổn định, giảm thiểu sự ảnh hưởng của gió và các yếu tố khác trên sân.

Dòng bóng golf Callaway Chrome Soft 360° Triple Track Golf Balls

Được áp dụng công nghệ Graphene Dual SoftFast Core kết hợp lõi bóng golf làm từ vật liệu graphene và lớp vỏ mềm mại, giúp tăng cường tốc độ bóng và khoảng cách đánh. Nhờ lõi kép, bóng có độ nén thấp hơn, tăng cường tốc độ bóng và cung cấp quỹ đạo bay ổn định. Công nghệ Urethane Cover với lớp vỏ urethane cao cấp mang lại cảm giác mềm mại khi đánh bóng, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát bóng tốt hơn, đặc biệt là khi tiếp cận vùng green, giúp bóng duy trì chất lượng qua nhiều lần đánh. Công nghệ Hex Aerodynamics ở thiết kế bề mặt giúp giảm sức cản không khí, cải thiện quỹ đạo bóng và tăng khoảng cách đánh, giúp bóng duy trì quỹ đạo ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi. Công nghệ Triple Track Alignment bao gồm các đường sọc trên bề mặt bóng để giúp người chơi căn chỉnh cú putt chính xác hơn, hỗ trợ người chơi trong việc xác định hướng đánh và tăng cơ hội đưa bóng vào lỗ.

Chrome Soft được thiết kế cho người chơi ở mọi trình độ, từ người chơi nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Dòng bóng này phù hợp cho những người muốn có cảm giác mềm mại, kiểm soát bóng tốt và khoảng cách đánh xa. Với phiên bản Callaway Chrome Soft 360° Triple Track Golf Balls và Callaway Chrome Soft 2022 1 dozen Triple Track White, Chrome Soft đáp ứng được nhiều phong cách chơi khác nhau.

Callaway Chrome Soft 2022 1 dozen Triple Track White

Vòng chung kết King’s Cup 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu gay cấn giữa những thành viên là golfer xuất sắc nhất của hai đội tuyển miền Bắc và Nam. Với tinh thần thi đấu cao và sự hỗ trợ của phần thưởng bóng golf Callaway, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng và mang vinh quang về cho vùng miền của mình.

Cuộc thi đấu không chỉ là dịp để các golfer thể hiện kỹ năng của mình mà còn là cơ hội để các cổ động viên chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Sự hỗ trợ từ Callaway chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một vòng chung kết đáng nhớ và đầy kỷ niệm cho tất cả những người tham gia.