Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng và các phần thưởng đến từ nhà tài trợ, cách thức nhận thưởng đối với một giải đấu đối kháng đồng đội cũng là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm.

Giải đấu đối kháng đồng đội Cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024 đã cận kề ngày đấu vòng chung kết. Không chỉ có thể thức thi đấu thú vị cùng với sự quy tụ và cạnh tranh giữa những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc nhất hai miền nam bắc, giải đấu còn có tổng giá trị giải thưởng chính lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong đó, 1 tỷ đồng dành cho đội thắng cuộc và 500 triệu đồng dành cho đội về nhì. Chưa kể đến còn có các phần quà có giá trị hiện vật và hiện kim khác đến từ các nhà tài trợ của giải đấu như bóng golf đến từ Transview Golf Vietnam, trang phục thi đấu của Handee Golf Fashion, phần thưởng hiện kim đến từ Sacombank, Glory Resort tài trợ địa điểm cư trú, nước uống Ocany và nhiều nhà tài trợ lớn khác. 

Điều được nhiều người quan tâm và chú ý đó là cách thức nhận thưởng của giải đấu. Với mỗi đội đều có số lượng thành viên khoảng 24 người, phần thưởng hiện vật của giải đấu sẽ được trao trực tiếp đến tay các vận động viên còn phần thưởng hiện kim với số tiền lớn sẽ được ban tổ chức chuyển khoản vào tài khoản của đội trưởng hoặc người giữ trọng trách thủ quỹ của hai đội. 

Số tiền thưởng sẽ được ban tổ chức thực hiện chuyển khoản sớm nhất trong vòng 5 ngày kể từ sau ngày 17/4. Sau khi nhận được tiền thưởng, người giữ quỹ có trách nhiệm chia đều tiền thưởng cho các thành viên trong đội. Ban tổ chức không can thiệp vào quá trình chia thưởng nhưng sẽ hỗ trợ các đội khi cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các golfer và đảm bảo tính minh bạch, công bằng như tinh thần của giải đấu mang lại.