Đội US vô địch giải Ryder Cup G9091 Club Private Party

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 15:19:00 23/06/2024
  • Thuận Vy
Vào ngày 22/6 vừa qua, giải Ryder Cup G9091 Club Private Party đã diễn ra tại sân golf Dai Lai Golf Club với sự tham gia sôi nổi của các thành viên.

Giải Ryder Cup này đã được tổ chức với mục đích thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên hướng tới mục tiêu mang lại niềm vui, cùng nhau tạo ra những kỉ niệm quý giá. Đặc biệt, giải mini outing lần này được CLB G9091 tổ chức chỉ dành riêng cho các thành viên của câu lạc bộ nhằm tạo ra một không gian gần gũi và thân mật hơn. Mỗi thành viên không chỉ đơn thuần là những người chơi golf cùng nhau, mà còn là những người bạn thấu hiểu và đồng hành với nhau trong cuộc sống. 

Giải đấu được tổ chức theo thể thức đối kháng Matchplay - Singles Match mang đến cho các thành viên một trải nghiệm đầy thử thách và kịch tính trên sân golf. Golfer tham gia thi đấu được chia thành hai đội: US và EU dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của đội trưởng Đào Hoàn và đội trưởng Mạnh Cường đã tạo ra không khí cạnh tranh lành mạnh và kích thích, đồng thời là cơ hội để tất cả các thành viên gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. 

Sau nhiều trận đấu kịch tính và không ít những kết quả hòa nhau, chiến thắng cuối cùng đã được quyết định bởi trận Play Off với phần chơi chip bóng vào rổ tại khuôn viên vườn Doris Villa, Vĩnh Phúc. Đội US đã giành được chiến thắng thuyết phục sau 2 vòng chip và nhận được chiếc cup luân lưu và phần quà giá trị từ CLB.

Tại tiệc trao giải diễn ra cùng ngày, các thành viên đã có những phút giây ngồi lại cùng nhau để nhìn lại những chặng đường đã qua trong suốt một năm. Đây là khoảnh khắc đáng quý để các thành viên cùng chia sẻ, gắn kết và thể hiện quyết tâm cho năm tới với những thành công và thành tựu mới. Đồng thời định hướng cho nhiệm kỳ bầu Ban Điều Hành và chuẩn bị cho sinh nhật CLB sắp diễn ra thời gian tới.