Tưng bừng giải golf "Ngày Hội Đại Học Xây Dựng" 

  • CLB Đại học Xây Dựng
  • 09:13:00 26/06/2024
  • Thuận Vy
Vào ngày 29/06/2024 tại sân golf Corn Hill Golf & Resort, CLB golf Đại học Xây Dựng tổ chức giải golf "Ngày Hội Đại Học Xây Dựng" với mong muốn giao lưu, kết nối các cựu sinh viên các khoa trong trường để tạo nên hoạt động thể thao bổ ích, cùng xây dựng phát triển bộ môn golf trong văn hóa của trường.

Câu lạc bộ golf Đại học Xây Dựng được thành lập nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường, là một nơi giao lưu kết nối giữa những cựu sinh viên của Đại học Xây dựng có chung niềm đam mê với golf. CLB không chỉ là nơi để các thành viên tìm thấy niềm vui và thử thách từ môn thể thao golf, mà còn là nơi để tăng cường mối quan hệ và kết nối với những người đồng môn.

Giải golf "Ngày Hội Đại Học Xây Dựng" là một sự kiện đặc biệt được tổ chức bởi CLB golf Đại học Xây Dựng nhằm thúc đẩy hoạt động giao lưu, kết nối và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa cựu sinh viên các khoa của trường, giải đấu không chỉ là dịp để các golfer thể hiện kỹ năng, mà còn là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp thời sinh viên.

Trước khi diễn ra giải đấu chính, vào ngày 24/06, CLB đã tổ chức Lễ bốc thăm để xác định cặp thi đấu giữa các đội tham gia. Các thành viên được chia thành 4 team như sau:

- Team 1: Liên quân các Công ty đầu tư (CĐT).

- Team 2: Liên quân các Nhà thầu thi công xây dựng.

- Team 3: Liên quân các Nhà thầu tư vấn trong lĩnh vực xây dựng.

- Team 4: Liên quân các Nhà cung ứng và Dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng.

Mỗi team sẽ quy tụ 30 golfers, tổng cộng là 120 golfers tham gia giải đấu. Để mang lại sự hấp dẫn và tính cạnh tranh cao, giải sẽ được tổ chức với 2 thể thức:

- Match play (fourball): Các đội sẽ thi đấu theo hình thức fourball, tức là mỗi đội sẽ cử 16 golfers để tham gia 8 bảng đấu khác nhau. Thể thức này tạo điều kiện cho các golfers có thể cạnh tranh trực tiếp và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.

- Stroke play: Dành cho các thành viên còn lại trong 4 đội tham gia. Thể thức này tập trung vào điểm số tổng của từng golfer trong đội để xác định thứ hạng và đội vô địch của giải.

Với sự tham gia tích cực từ các đội tham dự, giải Golf "Ngày Hội Đại Học Xây Dựng" hứa hẹn mang đến những trận đấu sôi động và những phút giây đáng nhớ, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của câu lạc bộ golf Đại học Xây Dựng.