Đinh Mão 1987 tích cực tập luyện cho giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

  • CLB Đinh Mão
  • 08:38:00 04/03/2020
Câu lạc bộ golf Đinh Mão chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp.

CLB Đinh Mão được nhen nhóm từ tháng 5/2017 với một vài người bạn cùng sinh năm 1987. Số lượng thành viên không có nhiều thay đổi cho đến khi có thông tin về giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có thêm khá nhiều golfer Đinh Mão gia nhập, nâng tổng số thành viên chính thức lên 35 người.

Đại diện cho những chú mèo thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo và tinh tế, các thành viên Đinh Mão đang hào hứng mong đợi ngày thi đấu chính thức. Bên cạnh các buổi outing hàng tháng, các thành viên đã chủ động tập luyện trên sân Sky Lake hàng tuần để quen sân.

Dù không nhiều thành viên nhưng CLB Đinh Mão cũng có một đội hình hùng hậu với 4 golfer chuyên nghiệp gồm: Phạm Minh Đức, Đội trưởng Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Văn HưngPhạm Đức Hoàng . Golfer Nguyễn Trọng Khôi – TTK CLB Đinh Mão cho biết: “Bốn bạn là thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự Cúp Độc Lập 2019 có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu Match play. Mặc dù rất bận, các bạn vẫn cố gắng bố trí các buổi tư vấn về kỹ thuật, chiến thuật ở sân Long Biên. Nhờ đó, nhiều thành viên đã tiến bộ rõ rệt.”

Sau 3 vòng qualify, Đinh Mão đã chọn ra được những thành viên xuất sắc nhất tham dự giải. Đội trưởng CLB Đinh Mão Vũ Anh Nguyện cho biết: “Là CLB nhỏ tuổi nhất ở giải đấu lần này, chính vì thế Đinh Mão mong muốn thể hiện sức trẻ, sự dẻo dai và khéo léo của loài mèo để có những trận đấu hấp dẫn nhất góp phần cho giải đấu thành công.”

 

FLC GAB Tournament 2020 – Giải golf lớn thứ 3 trong năm của Tập đoàn FLC khởi tranh vào cuối tháng 3.