G84 sẵn sàng "toả sáng" tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

  • CLB G84
  • 08:43:00 04/05/2020
Vời nhiều golfer xuất sắc như: đội trưởng Nguyễn Trung Thu, thành viên Union Cup đội tuyển miền Bắc Nguyễn Quốc Mến, Hoàng Vũ Linh…, CLB G84 là ứng cử viên sáng giá cho cúp vô địch Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Thành lập vào ngày 1/11/2019, những ngày đầu, CLB G84 gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thành viên là các golfer có cùng năm sinh 1984 trên cả nước. Sau hơn 6 tháng hoạt động, bằng sự nhiệt tình, đoàn kết của các thành viên, CLB đã thu hút được gần 70 golfer tham gia.

CLB golf G84 tự tin bước vào Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.
 

Hoàng Văn Minh – Chủ tịch CLB G84: “Sau một thời gian hoạt động, chúng tôi đã có được sự giao lưu, đoàn kết. Hiện tại CLB G84 đã có gần 70 thành viên. Đây là điều bất ngờ đối với CLB và hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều người bạn có chung đam mê và niềm vui được chơi golf.”

Đại diện cho chú chuột thông minh và nhanh nhẹn tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, G84 tập hợp nhiều golfer nổi tiếng, xuất sắc như: đội trưởng Nguyễn Trung Thu, thành viên Union Cup đội tuyển miền Bắc Nguyễn Quốc Mến, Hoàng Vũ Linh

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Trung Thu, người từng giữ vai trò Đội trưởng của tuyển golf chuyên nghiệp Việt Nam tại cúp Độc Lập 2019 và huấn luyện viên của tuyển Việt Nam tại Putra Cup, các thành viên CLB đang tích cực tập luyện. Hàng tháng, các thành viên đội tuyển sẽ tập trung từ 2-4 buổi tập luyện trên sân, đề ra chiến thuật và làm quen với thể thức Single Match. Đặc biệt, trong thời kỳ giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, các thành viên đều chủ động tập luyện tại nhà, chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu dự kiến diễn ra vào ngày 19/5 trên sân golf Sky Lake.

Tự tin để bước vào giải đấu, golfer Lại Thế Chinh – Thành viên CLB cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt và rất tự tin về đồng đội của mình. G84 muốn gửi đến 11 con giáp còn lại thông điệp: “Hãy chờ CLB G84 thể hiện”"

Danh sách đội tuyển CLB Golf G84:

 

 

Vào thế đứng đúng cách khi dùng gậy sắt và gậy driver