Derby Cup Đinh Mão – G84: Mèo chuột vờn nhau trên Skylake Golf Resort

  • CLB G84
  • 03:17:00 21/05/2020
Câu lạc bộ G84 và Đinh Mão tổ chức thi đấu giao hữu tại sân golf Sky Lake.

Ngày mai tại sân golf Sky Lake sẽ diễn ra trận Derby Cup giữa CLB golf Đinh Mão (1987) và CLB G84, đây là 2 trong số các CLB sẽ tham dự giải Vô địch các CLB 12 Con giáp vào ngày 16/6. Theo dự kiến ban đầu trận giao lưu giữa hai CLB được tổ chức vào ngày 9/4, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trận đấu này đã phải lùi lịch.

Sẽ có tổng số 16 trận đấu theo 2 thể thức Fourball (6 trận) và single match (10 trận) diễn ra trong cùng một ngày, đội nào giành được 8,5 điểm sẽ giành chiến thắng. Nếu kết quả hoà, mỗi đội sẽ cử ra 1 thành viên để thi đấu playoff tại hố số 9.

Danh sách 6 trận Fourball:

Trận G84 Đinh Mão
1 Nguyễn Hồng Đức Lê Hồng Nhân
  Nguyễn Trà Thu Vũ Ngọc Thuân
2 Bùi Mạnh Cường Vũ Anh Nguyện
  Nguyễn Quốc Mến Nguyễn Bạch Dương
3 Nguyễn Trung Thu Nguyễn Văn Hưng
  Cao Xuân Sâm Phạm Đức Hoàng
4 Nguyễn Mạnh Cường Lê Tuấn Anh
  Đỗ Đức Thành Cao Thắng
5 Đỗ Văn Nam Phạm Vũ Thành Công
  Nguyễn Ngọc Tú Lê Hoà
6 Trần Vũ Tuấn Anh Nguyễn Quang Mạnh
  Lê Việt Anh Đào Quang Hưng
     

Tâm điểm của loạt Fourball sẽ là trận đấu thứ 3 giữa những người đồng đội trong tuyển golf chuyên nghiệp miền Bắc. Gần như là không có sự chênh lệch ở cặp đấu này khi Nguyễn Trung Thu và Phạm Đức Hoàng đều đang có phong độ tốt thời gian gần đây. Còn Cao Xuân Sâm và Nguyễn Văn Hưng luôn là những nhân tố có thể đem lại bất ngờ trong mỗi trận đấu mình tham gia. Trong cuộc đấu Đinh Mão hoà với CLB Golf 1982, Nguyễn Văn Hưng cũng đã tạo nên dấu ấn riêng của mình với điểm HIO ở hố số 17 sân Sky.

Những trận đấu còn lại cũng sẽ không kém phần hấp dẫn khi cả hai đội đều sở hữu những chuyên gia đánh Match như bên G84 có Nguyễn Hồng Đức, Nguyễn Quốc Mến hay Lê Hồng Nhân, Nguyễn Bạch Dương của Đinh Mão. Theo dự đoán, sẽ là một kết quả cân bằng cho loạt trận fourball sáng và điều đó sẽ làm tăng thêm kịch tính cho loạt trận single match buổi chiều.

Danh sách 10 trận Single Match:

Trận G84 Đinh Mão
1 Hoàng Văn Minh Lê Minh Đức/ Nguyễn Chung Hải
2 Ngô Văn Vui Trung Thành
3 Nguyễn Hồng Đức Nguyễn Quang Mạnh/ Đào Quang Hưng
4 Trần Đức Phong Nguyễn Văn Hưng
5 Mai Ngọc Khánh Ngô Văn Quyền
6 Đỗ Văn Nam Nguyễn Trọng Khôi
7 Nguyễn Trung Thu Phạm Đức Hoàng
8 Nguyễn Quốc Mến Nguyễn Bạch Dương
9 Nguyễn Như Nguyện Nguyễn Công Đức
10 Phạm Văn Dũng  Lê Hồng Nhân

Theo dự báo, thời tiết ngày mai sẽ giảm nhiệt và mát hơn, đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp thành viên hai CLB có thể duy trì được thể lực để cống hiến những trận đấu hay. Liệu chiến thắng sẽ thuộc về Mèo hay Chuột? 

Diễn biến của các trận đấu sẽ được GolfNews cập nhật sớm nhất.