Derby Cup Đinh Mão – G84: Lợi thế thuộc về G84 sau loạt trận Fourball

  • CLB G84
  • 07:04:00 22/05/2020
Sáng nay, trận đấu giao lưu giữa hai CLB Đinh Mão và G84 đã diễn ra loạt 6 trận đấu Fourball, cả hai CLB đều ra quân với những nhân tố xuất sắc nhất và đã cống hiến một cuộc đấu hấp dẫn.

Ở 3 trận đấu của nhóm Chuyên nghiệp và Single handicap, CLB G84 tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút so với Đinh Mão, họ chơi chắc chắn và nắm bắt tốt các cơ hội có được để ghi điểm. Ở trận đấu đầu tiên, cặp đôi Nguyễn Hồng Đức và Nguyễn Trà Thu của G84 sau khi để cặp đôi của Đinh Mão là Lê Hồng Nhân và Vũ Ngọc Thuân dẫn trước ở 2 hố đầu tiên đã nhanh chóng cân bằng điểm số và vươn lên dẫn ngược lại. Kết thúc 9 hố đầu tiên, cặp đôi của G84 đã có lợi thế 2 Up và sau đó lấy được 1 điểm đầu tiên cho CLB mình khi giành chiến thắng 3&2 sau khi Trà Thu ghi điểm Par ở hố 16.

Trong trận đấu tâm điểm của buổi sáng giữa Nguyễn Trung Thu – Cao Xuân Sâm (G84) và Phạm Đức Hoàng – Nguyễn Văn Hưng (Đinh Mão), nhờ nhiều tình huống thi đấu xuất sắc nhưng không kém phần may mắn cặp đôi của G84 đã làm nản lòng đối thủ và áp đảo hoàn toàn trận đấu. Đặc biệt là ở 9 hố sau, Trung Thu và Xuân Sâm liên tục dẫn trước từ hố 11 và sớm kết thúc trận đấu ở hố 15 với kết quả 4&3, mang về điểm thứ 2 trong ngày cho G84.

Cặp đôi Nguyễn Trung Thu và Cao Xuân Sâm

G84 có thêm điểm thứ 3 sau khi cặp đôi Bùi Mạnh Cường và Nguyễn Quốc Mến giành chiến thắng 1 Up trong một thế trận giằng co điểm số với Vũ Anh Nguyện và Nguyễn Bạch Dương. CLB Đinh Mão chỉ có duy nhất một trận thắng trong buổi sáng nay thuộc về cặp đôi Nguyễn Quang Mạnh – Nguyễn Mạnh Minh với kết quả 5&4 trước Trần Vũ Tuấn Anh – Lê Việt Anh.

Kết thúc loạt trận Fourball buổi sáng, CLB G84 đang có lợi thế dẫn trước 4-2 trước Đinh Mão sau khi 2 trận đấu cuối cùng đều có kết quả hoà.

Buổi chiều nay sẽ diễn ra 10 trận single match, đội nào đạt 8,5 điểm trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc Derby Cup Đinh Mão - G84.