CLB G84 chiến thắng Đinh Mão trong trận Derby Cup

  • CLB G84
  • 02:32:00 23/05/2020
Có được lợi thế dẫn trước 4 – 2 sau loạt trận Fourball buổi sáng, các thành viên của CLB G84 đã tận dụng tốt cơ hội để có thêm 5 điểm ở loạt Single Match để giành chiến thắng trước CLB Đinh Mão.

Không khí buổi chiều trên sân Sky Lake có phần nóng hơn so với buổi sáng, không phải chỉ vì thơì tiết mà còn bởi tinh thần của cả hai CLB G84CLB Đinh Mão đều đã tăng cao. Một bên quyết tâm để lật ngược, còn một bên cố gắng giữ gìn và duy trì thành quả mà mình làm được.

So với danh sách thi đấu ban đầu, cả 2 đội đều có sự thay đổi người. Bên phía CLB G84, Cao Xuân Sâm thay cho Trần Đức Phong để đấu với Nguyễn Văn Hưng, phía Đinh Mão thì đội trưởng Vũ Anh Nguyện thay Nguyễn Bạch Dương trong trận đấu với Nguyễn Quốc Mến. Đội G84 có được điểm số đầu tiên ở loạt đấu đơn này khi Phạm Văn Dũng vượt qua Lê Hồng Nhân với kết quả 5&4, nhưng ngay sau đó người bạn thân của Hồng Nhân là Nguyễn Công Đức lại cân bằng điểm số với chiến thắng trước Nguyễn Như Nguyện.

Các thành viên CLB Đinh Mão tập trung cổ vũ đồng đội

Điều tương tự cũng xảy ra ở cặp đấu giữa các golfer chuyên nghiệp của hai đội, với cùng kết quả 4&3 đội trưởng của G84 Nguyễn Trung Thu vượt qua Phạm Đức Hoàng, còn phía Đinh Mão Nguyễn Văn Hưng có chiến thắng trước Cao Xuân Sâm, trong trận đấu này Nguyễn Văn Hưng đã có một điểm Eagle ở hố số 7. Lúc này, kết quả ở loạt single match là cân bằng nhưng với kết quả tổng 6 – 4, CLB G84 chỉ cần thêm 2,5 điểm nữa là giành chiến thắng.

Tin vui tiếp theo đã sớm đến với G84 khi Mai Ngọc Khánh thắng Ngô Văn Quyền 3&2, sau đó Đỗ Văn Nam vượt qua Nguyễn Trọng Khôi với kết quả 1Up. Đinh Mão cũng có thêm 2 trận thắng nữa của Đào Quang Hưng và Nguyễn Chung Hải nhưng điều đó là không đủ bởi chỉ ít phút sau, Nguyễn Quốc Mến đã đem về 0,5 điểm quyết định cho G84 sau trận hoà với Vũ Anh Nguyện.

Nguyễn Quốc Mến cùng các đồng đội ăn mừng sau chiến thắng.

Trận đấu giao hữu giữa 2 CLB khép lại với nhiều cảm xúc, đặc biệt trong đó là tinh thần quyết tâm, đoàn kết giữa các thành viên. Qua đây, cả 2 CLB đều có dịp để nhìn lại phong độ của mỗi thành viên để qua đó có sự chuẩn bị tốt cho giải Vô địch các CLB 12 Con giáp sắp tới.