Cảm xúc của các golfer về trận Derby Cup Đinh Mão – G84

  • CLB G84
  • 00:00:00 25/05/2020
Câu lạc bộ G84 đã có chiến thắng trước Câu lạc bộ Đinh Mão.

Trận Derby Cup Đinh Mão – G84 diễn ra kịch tính, nhiều cảm xúc với chiến thắng chung cuộc 9-7 thuộc về  CLB G84. Hãy cùng GolfNews.vn lắng nghe những chia sẻ đầy cảm xúc của người trong cuộc vể giải đấu.

Golfer Hoàng Văn Minh – Chủ tịch CLB G84

Trận đấu hôm nay rất tuyệt vời, ấn tượng và nhiều cảm xúc. Anh em 2 CLB đã giao lưu rất vui. Có những trận tưởng như thắng lại thành thua và ngược lại. Nhưng tôi nghĩ, hôm nay mọi người đều chiến thắng. Đây là cuộc vui chung của 2 CLB, cùng  hướng tới giải Vô địch các CLB 12 con Giáp sắp tới.

Golfer Nguyễn Quang Mạnh – Chủ tịch CLB golf Đinh Mão

Mỗi một cuộc chơi sẽ có người thắng và thua. CLB Đinh Mão còn khá trẻ và lực lượng thành viên cũng chỉ bẳng 1/3 so với các anh G84. Chúng tôi tham gia sự kiện với tinh thần giao lưu và chiến đấu hết mình mặc dù lực lượng khá mỏng. Tất nhiên, thua thì sẽ buồn nhưng để nói rằng chúng tôi đánh mất tinh thần buổi giao lưu thì chắc chắn là không.

Tôi nghĩ rằng, trận Derby Cup giữa G84 và Đinh Mão vô cùng thành công với chiến thắng của các anh G84, đúng với dự đoán của nhiều người, kể cả của Đinh Mão. Đinh Mão thua với tỷ số sát nút cũng coi là thành công của một CLB.

Trận đấu hôm nay là sự chuẩn bị của 2 CLB dành cho giải 12 con Giáp diễn ra trên sân Sky Lake vào 16/6. Qua hôm nay, tôi thấy được tinh thần quyết tâm của của các bạn trong CLB. Đặc biệt ấn tượng với trận đấu của bạn Trung Hải đánh với anh Hoàng Văn Minh - Chủ tịch CLB G84. Bạn bị dẫn trước 4 down nhưng bằng sự tập trung, quyết giành chiến thắng, Hải đã lội ngược dòng và có chiến thắng ở  với kết quả 2&1. Đây là thành viên ấn tượng nhất với CLB ở giải lần này.

Golfer Nguyễn Quốc Mến – Thành viên CLB G84

Hôm nay, hai bên cùng tổ chức giao lưu đã tạo thêm sự gắn kết, tăng kinh nghiệm thi đấu đối kháng chuẩn bị cho giải 12 con Giáp sắp diễn ra ngay tại sân Sky Lake. Buổi thi đấu rất vui. Đầu tiên nằm ở thể thức thi đấu four ball và single match. Đây là 2 thể thức đối kháng rất hấp dẫn và đem lại cho người chơi nhiều cảm xúc thăng hoa. Bạn có thể thấy điều đó ở hố 18, tất cả mọi người đều tập trung để theo dõi 1 cú putt quyết định.

Tôi đã chơi golf và thi đấu nhiều năm và ở các giải lớn. Đối với thi đấu đối kháng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm. Đối thủ của tôi ở trận single match là Vũ Anh Nguyện. Đây là đối thủ rất tuyệt vời và xứng tầm. Chúng tôi đã giằng co đến tận hố cuối cùng và kết thúc thúc với kết quả hoà. Tôi nghĩ, đây thực sự là game đấu đầy cảm xúc và đáng nhớ với 0,5 điểm quan trọng, quyết định chiến thắng của G84. Qua trận Derby Cup, chúng tôi sẽ gắn kết hơn.

Golfer Vũ Anh Nguyện – Đội trưởng CLB Đinh Mão

Đến với Derby Cup, các golfer đội G84 đều rất mạnh. Họ nổi tiếng về bề dày về thể lực, đặc biệt ở những trận chiến kéo dài trong thời gian gần đây. Họ có các cặp đấu match rất hay. Bên cạnh đó, 2 golfer chuyên nghiệp đội trưởng Trung Thu và Xuân Sâm của đội bạn có cú đánh rất xa còn có các golfer xuất sắc như anh Quốc Mến, Mạnh Cường…

Dù đội hình tương đối mỏng, Đinh Mão vẫn thi đấu rất cố gắng trên tinh thần giao lưu học hỏi và cọ xát. Nhờ đó, các thành viên làm quen được các thể thức thi đấu match, đặc biệt là single match để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Thông qua giải đấu, các bạn sẽ có sự tập trung tốt nhất, thi đấu quen với thể thức này.

Golfer Nguyễn Trung Thu – Đội trưởng CLB G84

Các đội đã thi đấu hết mình và tạo nên một buổi giao lưu thành công. Một số thành viên Đinh Mão đã bị ốm và buộc họ phải thay đổi người, nhưng họ đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay.

Trong thời gian vừa qua, CLB G84 cũng đã tập luyện rất nhiều. Anh em thi đấu tự tin và qua trận đấu quan trọng hôm nay sẽ lần nữa để chúng tôi cọ xát từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của từng VĐV để khắc phục.

9 quy tắc cần thiết giúp bạn an toàn trên sân golf trong mùa dịch