CLB G84 thay đổi BĐH trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

  • CLB G84
  • 03:35:00 28/05/2020
Golfer Nguyễn Trà Thu đã thay thế golfer Nguyễn Văn Minh trong vai trò chủ tịch câu lạc bộ G84.

Sau chiến thắng trước CLB Đinh Mão trong trận Derby Cup vào tuần trước, CLB G84 đã có những nhận định rõ hơn về phong độ của mỗi thành viên để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp. Cùng với đó, các thành viên CLB cũng gắn kết hơn và mong muốn đồng hành với nhau trên những chặng đường dài. Vừa qua, CLB G84 đã tổ chức bầu chọn Ban điều hành mới cho nhiệm kỳ 2. Theo đó, golfer Nguyễn Trà Thu trở thành tân Chủ tịch thay cho golfer Hoàng Văn Minh, golfer Nguyễn Minh Nghĩa là Tổng Thư ký và golfer Nguyễn Trung Thu tiếp tục giữa vai trò Đội trưởng.

Golfer Nguyễn Trà Thu - Tân Chủ tịch CLB G84.

Sự thay đổi nhân sự này diễn ra trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con Giáp khoảng nửa tháng. Điều này có thể sẽ mang lại làn gió mới, sự tích cực trong tinh thần của mỗi thành viên CLB G84 trước giải đấu. Ban điều hành mới của CLB sẽ tiếp tục phối hợp cùng ban tổ chức giải 12 con Giáp để tạo nên một sự kiện thành công.

Được biết, CLB G84 được thành lập vào ngày 1/11/2019. Sau hơn 6 tháng phát triển với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn, G84 đã thu hút được gần 70 golfer tuổi Giáp Tý có cùng chung niềm đam mê golf.

Giải “Laguna Golf Lăng Cô Club Championship” lần thứ 7 chuẩn bị khởi tranh