Giao lưu CLB Đinh Mão – CLB Trâu Vàng: Kịch tính và nhiều cảm xúc

  • CLB Đinh Mão
  • 04:31:00 04/06/2020
CLB Golf Đinh Mão giành chiến thắng 6-5 trong trận đấu giao hữu với CLB Trâu Vàng.

Nằm trong kết hoạch tập huấn đội tuyển chuẩn bị tham gia giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, ngày 3/6, CLB Đinh Mão và Trâu Vàng đã có trận thi đấu giao hữu trên sân golf Sky Lake với 10 trận single match và 1 trận fourball.

Giải đấu giúp tăng tình đoàn kết giữa thành viên 2 CLB.

Thời tiết trên sân Sky Lake khá khắc nghiệt, nhiệt độ gần 40 độ C nhưng vẫn không ngăn được tinh thần thi đấu của các golfer.

Thời tiết nắng, nóng khiến các golfer mất nhiều thể lực.

Ở loạt trận single match, golfer Nguyễn Trung Thành – Đinh Mão đã có chiến thắng dễ dàng 6&4 trước golfer Nguyễn Bá Tuân. Đây cũng là kết quả có cách biệt lớn nhất trong ngày. Cùng với chiến thắng của 5&4 của golfer nữ duy nhất Phạm Minh Chi trước đàn anh Vũ Văn Vương, đội tuyển Đinh Mão như được tiếp thêm tinh thần và liên tiếp có thêm 3 điểm từ các trận của Đào Quang Hưng, Lê Hoà, Phạm Vũ Thành Công trước Nguyễn Văn Mạnh, Dương Văn Thái, Tuấn Anh của CLB Trâu Vàng.

Phạm Minh Chi - Golfer nữ duy nhất của trận đấu giao hữu.

Về phía đội tuyển Trâu Vàng, Đội trưởng Nguyễn Văn Bằng đã có ngày thi đấu xuất sắc. Anh liên tục dẫn điểm và giành chiến thắng thuyết phục 5&4 trước golfer Phạm Đức Hoàng. Cùng các chiến thắng của golfer Lê Xuân Trường trước Nguyễn Mạnh Minh (3&2), Nguyễn Tiến Hoà trước Nguyễn Trọng Khôi (1Up) và Nguyễn Viết Tuấn trước Tạ Cường (3&2), Trâu Vàng đã có 4 điểm.

Đội trưởng Nguyễn Văn Bằng có trận đấu thuyêt phục khi chiến thắng 5&4 trước golfer Phạm Đức Hoàng.

Với kết quả 5-4, giải đấu trở nên kịch tính, hấp dẫn khi đội tuyển Đinh Mão chỉ cần 1 điểm để giành chiến thắng trong khi Trâu Vàng cần 2 điểm. Mọi con mắt đều đổ dồn vào kết quả trận single match cuối cùng và trận đấu Fourball khi mà lợi thế dẫn điểm đều thuộc về CLB Đinh Mão

Ở trận Single Match, sau 17 hố Khắc Luân dẫn 1Up trước Phạm Minh Phong 1up và anh đã không những duy trì được điểm số này, mà còn làm tốt hơn nữa khi khép lại trận đấu với chiến thắng 2up để mang về điểm số quyết định cho CLB Đinh Mão. 

Các  thành viên của CLB Đinh Mão cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển nhà.

Lúc này, trận Fourball giữa Nguyễn Thế Anh - Trần Diệu Tuấn (Trâu Vàng) và Vũ Ngọc Thuân - Nguyễn Bạch Dương (Đinh Mão) chỉ còn mang tính chất thủ tục nhưng cả 2 cặp đấu vẫn thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo. Hai cặp đấu hoà nhau khi kết thúc hố 16, nhưng nhờ sự xuất sắc của Nguyễn Thế Anh với một cú putt ghi điểm Par chính xác ở hố 17 đã mang về chiến thắng cho cặp đôi của Trâu Vàng bởi ở hố 18 quyết định, cả hai có kết quả hoà.

Golfer Nguyễn Thế Anh ăn mừng khi gỡ hoà tại hố 17.

6 - 5 là kết quả cuối cùng của ngày thi đấu, sau trận đấu này chắc chắn cả 2 CLB Đinh Mão và Trâu Vàng đều có thêm những kinh nghiệm và đánh giá về lực lượng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp vào ngày 16/6 tới đây. 

Kết quả chi tiết.

 

On Course: Khám phá sân golf TPC Sawgrass