CLB G84 hào hứng trong buổi lễ xuất quân tham dự giải Vô địch các CLB 12 con giáp

  • CLB G84
  • 00:08:00 15/06/2020
Chiều ngày 14/6, CLB G84 đã tổ chức lễ xuất quân tham dự giải Vô địch các CLB 12 con giáp. Các thành viên tràn đầy hứng khởi hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Lễ xuất quân được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của các thành viên CLB G84. Bước vào giải Vô địch các CLB 12 con giáp, đội tuyển G84 không đặt nặng mục tiêu thành tích, Chủ tịch Nguyễn Trà Thu cho biết: “G84 tham gia giải Vô địch các CLB 12 con giáp trên tinh thần giao lưu học hỏi, thi đấu trên tình thần cao nhất và mong muốn có được kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không đặt nặng vấn đế thành tích mà điều quan trọng là thi đấu với tinh thần golf.”

 

Trước buổi lễ xuất quân, đội tuyển đã tổ chức họp kỹ thuật để nhắc lại các luật thi đấu match play, bàn chiến thuật và khích lệ tinh thần các VĐV. Đội trưởng G84 Nguyễn Trung Thu cho biết: “Với vị trí Đội trưởng tôi sẽ không tham gia thi đấu tại giải. Nhưng tôi sẽ theo sát các thành viên để cổ vũ, ủng hộ tinh thần giúp anh em tự tin chiến thắng. Đội hình trước dịch Covid-19 là đội hình tôi ưng ý nhất nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Tôi nghĩ, chúng tôi đủ sức mạnh để thi đấu với các đội còn lại. G84 đã sẵn sàng và đang háo hức chờ đợi ngày thi đấu diễn ra.”

Sau buổi lễ, đội tuyển G84 sẽ có 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi thi đấu chính thức tại giải Vô địch các CLB 12 con giáp diễn ra trên sân Sky Lake, Hà Nội vào ngày 16/6.

Các trận đấu có sự góp mặt của CLB G84 tại giải Vô địch các CLB 12 con giáp:

 

Đỗ Anh Đức lập hattrick tại giải FLCHomes Tournament