G84+ vs Tuyển Trẻ Hà Nội: Kết quả cân bằng sau loạt trận sáng.

  • CLB G84
  • 07:46:00 19/09/2020
Trong 4 loạt trận đấu sáng nay, mỗi đội đều có 1 trận thắng và 2 trận hoà.

Chịu ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 5, trên sân golf Sky Lake ngày hôm nay hứng chịu những cơn mưa kéo dài bắt đầu từ khi thành viên 2 đội G84+ và tuyển Trẻ Hà Nội xuất phát. Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến cho những trận đấu giữa 2 CLB kém đi phần hấp dẫn.

4 trận đấu sáng nay diễn ra trên sân Sky, Tuyển trẻ Hà Nội là đội mở điểm trước sau khi cặp đôi Đoàn Uy và Trần Lê Hùng sớm có chiến thắng trước Hoàng Quế Linh và Phạm Nam Thái với kết quả 7&6. Trong trận đấu Foursomes, cặp đôi của tuyển trẻ Hà Nội để thua ở hố số 1, nhưng sau đó cả 2 đã kết hợp ăn ý đồng thời tận dụng sai lầm của cặp đôi G84+ để  gỡ hoà và liên tiếp vươn lên dẫn điểm ở các hố sau đó. Trận đấu khép lại với kết quả 7&6 khi Trần Lê Hùng ghi điểm birdie thành công ở hố số 12.

Đoàn Uy và Trần Lê Hùng của tuyển trẻ Hà Nội.

Điểm số của buổi sáng trở về cân bằng khi cặp đôi Bùi Mạnh Cường – Nguyễn Quốc Mến có chiến thắng 4&3 trước Nguyễn Quang Trí và Nguyễn Tiến Thành. Ở trận đấu này, 2 thành viên của G84+ vượt trội hơn rất nhiều so với tuyển trẻ Hà Nội về kỹ năng, cũng như kinh nghiệm thi đấu chính vì vậy không hề có chút khó khăn nào để có được 1 điểm.

Khác với 2 trận đấu trên, 2 trận còn lại đều không nằm ngoài dự đoán về những cuộc cạnh tranh hấp dẫn. Ở trận Foursomes giữa Nguyễn Hồng Đức – Đặng Đình Hậu và Nguyễn Thảo My – Nguyễn Nhất Long, kịch bản ở 9 hố đầu tiên diễn ra khá giống với trận Foursomes đầu tiên khi G84+ vươn lên dẫn trước và sau đó Trẻ Hà Nội gỡ hoà và liên tục gia tăng cách biệt. Kết thúc 9 hố đầu tiên, Thảo My – Nhất Long dẫn trước với kết qủa 4Up. Bước sang 9 hố sau, kịch tính bắt đầu xuất hiện khi Hồng Đức – Đình Hậu có điểm birdie đầu tiên trong ngày ở hố số 11, tiếp sau đó là một điểm par để rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 down. Với tinh thần hứng khởi, Hồng Đức và Đình Hậu mỗi người ghi thêm 1 birdie, cùng 1 điểm par để vươn lên dẫn ngược lại Thảo My và Nhất Long 1up khi hết hố 17. Ở hố 18 quyết định, sau khi Hồng Đức đánh cú thứ 2 làm bóng găm trong bunker trước green, họ phải mất 4 gậy mới đưa được bóng vào green, trong khi phía tuyển trẻ Hà Nội chỉ mất 3 gậy và Thảo My đã ghi 1 điểm Par để khép lại trận đấu với kết quả hoà.

Trận đấu Fourball còn lại giữa Đỗ Anh Đức – Lưu Văn Tuấn và Nguyễn Bảo Long – Nguyễn Đặng Minh cũng phải kéo dài đến hết 18 hố mới có kết quả. Trong một ngày mà Đặng Minh không có được phong độ tốt, Bảo Long phải gánh vác trách nhiệm khá nhiều nhưng bộ đôi của tuyển trẻ Hà Nội vẫn bị 2 lão tướng dẫn trước cho đến khi Bảo Long có điểm par ở hố 15 để đưa trận đấu về thế cân bằng. Ở 3 hố còn lại, mỗi đội đều cùng có một hố thắng và hoà ở hố cuối cùng.

2 – 2 là kết quả sau loạt trận buổi sáng và trong buổi chiều sẽ diễn ra 8 trận Single Match trên sân Lake.