Đoàn Uy toả sáng giúp tuyển trẻ Hà Nội giành chiến thắng trước G84+

  • CLB G84
  • 16:25:00 19/09/2020
Nửa điểm quyết định của Đoàn Uy đã mang về chiến thắng chung cuộc cho tuyển trẻ Hà Nội.

Cuộc đấu giữa 2 đội G84+ và tuyển trẻ Hà Nội trở nên kịch tính hơn khi ánh đèn sân golf Sky Lake bật sáng và cặp đấu giữa 2 golfer Đỗ Anh Đức và Đoàn Uy bước vào những hố đấu cuối cùng. Lúc này, mọi sự tập trung đều đổ dồn vào những cú đánh của 2 golfer bởi kết quả thắng bại giữa 2 đội đều nằm ở đây.

Trước đó, sau khi có kết quả hoà 2 – 2 ở loạt trận Fourball và Foursomes buổi sáng. Các trận đấu Single Match buổi chiều diễn ra với thế trận đôi co giữa hai đội rất hấp dẫn. G84+ có điểm số đầu tiên với chiến thắng 3&2 của Hoàng Quế Linh trước Trần Lê Hùng, đây cũng là lời đáp trả của Quế Linh với golfer trẻ sau trận thua buổi sáng. Trong buổi chiều, còn có 4 trận đấu khác cùng kết thúc với điểm số tương tự chia đều cho cả hai đội. Tuyển trẻ Hà Nội có thêm 2 trận thắng khác thuộc về Nguyễn Anh Minh (vô địch bảng U12 Đối kháng Quốc gia 2019), golfer được lựa chọn để thay thế cho Nguyễn Tiến Thành trong trận đấu với Nguyễn Quốc Mến và Nguyễn Nhất Long cũng mang về cho đội Hà Nội thêm 1 điểm nữa với chiến thắng trước Đặng Đình Hậu. Sau 7 trận đấu, tổng điểm giữa 2 đội là 6 – 5 nghiêng về trẻ Hà Nội.

Đoàn Uy mang về 1,5 điểm cho chiến thắng của tuyển trẻ Hà Nội

Trở lại trận đấu giữa Đỗ Anh ĐứcĐoàn Uy, sau khi 2 golfer giữ hoà nhau qua 13 hố bên sân Lake và chuyển sang sân Sky để tiếp tục thi đấu thì ở hố số 2 cục diện bắt đầu thay đổi khi ở hố số 2 Đỗ Anh Đức đã vươn lên dẫn trước 1Up bởi Đoàn Uy chấp nhận thua hố vì đánh vào bẫy nước. Ở hố số 7 – par 5, Anh Đức nâng cách biệt lên 2 Up với 1 điểm Par. Tưởng chừng như Chủ tịch của CLB Golf Lạc Hồng sẽ có chiến thắng khi ở hố số 8 – par 3 và đưa trận đấu giữa 2 đội về playoff khi anh có một cú phát bóng tốt cách cờ 9 feet và chỉ cần hoà ở hố đấu này. Nhưng Đoàn Uy đã mang đến sự kịch tính sau khi cũng có một cú đánh lên on tốt và ở vị trí xa hơn đối thủ, Uy đã có một cú putt birdie quá hoàn hảo để thắng hố khiến tất cả những người theo dõi trận đấu đều ngỡ ngàng. Thế trận lúc này lại đảo chiều bởi nếu Đoàn Uy tiếp tục thắng ở hố số 9 thì sẽ có 0,5 điểm và tuyển trẻ Hà Nội sẽ thắng chung cuộc. Điều đó đã thành hiện thực khi Đoàn Uy đã thể hiện được bản lĩnh của mình trước người mà trong cả buổi thi đấu anh luôn gọi thân mật là “bố” với 1 điểm Par để thắng hố.

Trận hoà của Đoàn Uy và Đỗ Anh Đức đã khép lại ngày thi đấu khá vất vả vì mưa, nhưng đầy cảm xúc với những cú đánh đẹp.

Kết quả chi tiết: