Giải golf Kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf G84 hấp dẫn với gói bảo hiểm HIO

  • CLB G84
  • 09:33:00 29/10/2020
Giải golf Kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf G84 dự kiến diễn ra trên sân golf Long Biên, Hà Nội vào ngày 1/11 tới đây.

Được thành lập vào ngày 1/11/2019, ngôi nhà chung của những golfer đồng niên sinh năm 1984 đang phát triên mạnh mẽ. CLB thường xuyên tổ chức các giải outing, giao lưu với các CLB golf trên địa bàn Hà Nội và tham gia nhiều giải golf phong trào, bao gồm: Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 và gần đây nhất là giải Vô địch các CLB golf toàn Quốc. Sau 1 năm hoạt động, G84 đã trở thành cái tên quen thuộc trên bản đồ golf Việt với nhiều thành viên xuất sắc như: đội trưởng Nguyễn Trung Thu, thành viên đội tuyển Union Cup miền Bắc Nguyễn Quốc Mến, Hoàng Quế Linh…

Ngày 1/11 tới đây, CLB G84 sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập bằng giải đấu tại sân golf Long Biên, dự kiến sẽ có 80 golfer tham gia. Để tăng tính hấp dẫn của giải đấu, VGS Booking - đơn vị tổ chức giải đã mua bảo hiểm HIO cho tất các các golfer tham dự. Các golfer may mắn có thể nhận được phần thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng tại tất cả các hố par 3 của sân.

Được biết, gói bảo hiểm HIO được VGS Sport – thành viên của VGS Group phối hợp cùng bảo hiểm PVI cung cấp. Sản phẩm mới đi vào khai thác đã được nhiều golfer đón nhận và có phản hổi tích cực. Đã có 2 golfer ghi HIO và nhận giải thưởng từ gói bảo hiểm nay là golfer Nguyễn Vương Hùng trúng 100 triệu đồng sau khi ghi điểm HIO vào ngày 04/10/2020 trên sân FLC Ha Long Golf Club. Gần nhất, golfer Phạm Anh Đức với điểm HIO tại hố số 7, sân The Bluff Ho Tram strip đã nhận được 200 triệu đồng.

Giải vô địch Hội golf Tỉnh Bắc Giang lần thứ XV diễn ra thành công tốt đẹp