CLB Đinh Mão trao 150 triệu đồng giúp người dân xã Trà Leng khắc phục bão lũ

  • CLB Đinh Mão
  • 01:20:00 31/12/2020
Ngày 29/12, đoàn từ thiện CLB golf Đinh Mão đã đến thăm và trao 150 triệu đồng ủng hộ khắc phục bão lũ cho đồng bào dân tộc M'nông tại xã Trà Leng huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Xã Trà Leng là một trong những địa điểm chịu thiết hại nặng nề nhất sau đợt sản lở từ bão số 9 và những trận bão liên tiếp sau đó. Hàng chục căn nhà của người dân bị lũ gây sập đổ và cuốn trôi hoàn toàn khiến người dân trắng tay. Vượt qua nỗi đau, chính quyền và người dân đang chung tay tái thiết, khắc phục và ổn định lại cuộc sống.

Chủ tịch CLB Đinh Mão Nguyễn Quang Mạnh thăm hỏi và trao quà động viện đồng bào xã Trà Leng, Quảng Nam.

Trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ngày 29/12, đoàn từ thiện CLB Đinh Mão đã đến xã Trà Leng động viên thăm hỏi và tặng quà cho những người dân M'nông. CLB đã trao 150 triệu đồng do các thành viên đóng góp tới tận tay những gia đình gặp khó khăn do bão lũ.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, CLB golf Đinh Mão luôn chú trọng, quan tâm đến các hoạt động từ thiện vì cộng đồng đúng với khẩu hiệu của CLB "những tâm hồn đẹp, những trái tin đẹp'. Đây là lần thứ 2 trong năm 2020, CLB golf Đinh Mão có các hoạt động thiện nguyện, trước đó vào tháng 3 CLB đã tổ chức trao tặng 5 nghìn chiếc khẩu trang y tế giúp bác sỹ bệnh viện Thanh Nhàn phòng chống dịch COVID 19. 

Golfer Dương Văn Vinh trở thành nhà vô địch năm của CLB golf G81