Giải golf mừng sinh nhật 1 tuổi T74 Golf Club chuẩn bị khởi tranh

  • CLB T74
  • 00:15:00 05/03/2021
Ngày 06/3/2021 tới đây, Giải golf sinh nhật 1 tuổi – T74 Golf Club sẽ chính thức khởi tranh trên sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc).

Đây là sự kiện do T74 Golf Club tổ chức nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập và là dịp để CLB chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật vào tháng 3.

Các thành viên trong CLB sẽ được chia ra làm 2 đội Hổ trắng và Hổ vàng với tổng HCP của mỗi đội là tương đồng nhau, thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net toàn đội. Đội nào có tổng điểm tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Bên cạnh các giải thưởng dành cho đội Vô địch, các thành viên của cả 2 đội còn có cơ hội nhận được những phần thưởng đầy thú vị. Đặc biệt trong số đó là giải thưởng HIO là bộ gậy Honma TR21X, Honma GS và giải thưởng tiền mặt do VGS Sport tài trợ cho 4 hố par-3.

 

T74 Golf Club ra mắt vào ngày 09/5/2020 tập hợp của những “chúa sơn lâm” tuổi Giáp Dần dũng mãnh, kiêu hùng trong cộng đồng golf nghiệp dư của Thủ đô. CLB là nơi các golfer tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hóa golf, hoạt động của T74 Golf Club hướng tới đem lại các giá trị vui khoẻ, hữu ích cho các thành viên và cộng đồng. Tuy mới thành lập nhưng T74 đã có trong mình nhiều golfer nổi bật như: Golfer Lê Hùng Nam, Hoàng Quân, Đinh Quang Minh, Phùng Tuấn Anh, Đặng Xuân Hưởng, Phạm Minh Trang…

Sky Lake Resort & Golf Club: Sân golf 36 hố hàng đầu miền Bắc