Sôi động giải outing Chào Hè của CLB Golf Mộc Châu

  • CLB MỘC CHÂU
  • 19:02:00 26/05/2024
  • Hà Linh
Câu lạc bộ golf Mộc Châu chuẩn bị cho mùa hè sôi động của mình với giải outing Chào Hè với sự tham gia của 36 golfer là thành viên CLB. Với những màn trình diễn xuất sắc, golfer Hoàng Huy Hùng đã giành giải Best Gross tại giải đấu.

Thứ 7 ngày 25/5 vừa qua trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, CLB golf Mộc Châu đã tổ chức thành công giải outing Chào Hè với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các golfer là thành viên hội. Giải đấu là một sự đánh dấu cho một mùa hè với nhiều hoạt động tích cực và sôi nổi của câu lạc bộ. Giải còn là nơi gặp gỡ, giao lưu nhằm tăng thêm tình cảm và sự gắn kết giữa các thành viên của Mộc Châu. 

Với thể thức thi đấu stroke play trên 18 hố đấu, các golfer đã có những màn trình diễn xuất sắc nhất để mang lại điểm số tốt nhất và có một ngày thi đấu vô cùng giải trí, lành mạnh. 

Thông tin giải thưởng chính:

- Best Gross: golfer Hoàng Huy Hùng (81)

- Giải mâm xôi vàng: golfer Nguyễn Đức Hoàng

- Giải nhất: golfer Lê Văn Hà (88 - 22 - 66)

- Giải nhì: golfer Trịnh Quang Huy (90 - 20 - 70)

- Giải ba: golfer Nguyễn Quang Đức (96 - 26 - 70)

- Giải kỹ thuật Nearest to the Pin hố 4: golfer Đặng Văn Hoàn 

- Giải kỹ thuật Longest Drive hố 10: golfer Phan Quốc Tiến

Giải nhất: golfer Lê Văn Hà 

Giải nhì: golfer Trịnh Quang Huy

Giải ba: golfer Nguyễn Văn Đức

Giải kỹ thuật: golfer Đặng Văn Đoàn và golfer Phan Quốc Tiến

Đặc biệt chúc mừng golfer Hoàng Huy Hùng đã đạt giải thưởng Best Gross với tổng điểm 81 và golfer Nguyễn Đức Hoàng đạt giải Mâm Xôi Vàng. 

Best Gross: golfer Hoàng Huy Hùng

Giải mâm xôi vàng: golfer Nguyễn Đức Hoàng

Kết thúc giải đấu, không khí hân hoan và tinh thần đoàn kết vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham dự. Giải outing Chào Hè không chỉ là một cuộc thi mà còn là dịp để các golfer gặp gỡ, giao lưu và tạo nên những kỷ niệm đẹp. Chắc chắn rằng, với sự thành công của giải đấu lần này, CLB Golf Mộc Châu sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện thú vị hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao quý tộc này tại Việt Nam.