Splendora Golf Club khai màn năm mới bằng giải Spring Outing 2024

  • Câu lạc bộ Splendora
  • 14:55:00 19/03/2024
  • Trang Nguyễn
Vào ngày 22/03 tới đây, giải golf Spring Outing 2024 của Splendora Golf Club sẽ khởi tranh tại sân Sky Lake Golf Resort với sự tham gia của các thành viên CLB và đông đảo cư dân khu đô thị Splendora.

Câu lạc bộ Golf Splendora được thành lập vào ngày 10/12/2016, quy tụ các cá nhân là cư dân trong khu đô thị Splendora yêu thích bộ môn golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf. Trong quá trình hoạt động, CLB thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động outing nhằm mục đích gắn kết các thành viên lại với nhau. 

Khai màn cho phong trào golf năm 2024, Splendora Golf Club sẽ tổ chức giải Spring Outing 2024. Sự kiện là dịp để các thành viên trong CLB gặp mặt đầu năm, gắn kết các thành viên, cũng như tạo cơ hội giao lưu nâng cao trình độ. Đồng thời, tại đây CLB cũng sẽ tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong quý I. 

Splendora Golf Club tổ chức giải Spring Outing 2024

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking), với sự tham gia của các thành viên CLB và cư dân khu đô thị Splendora. Cơ cấu bộ giải thưởng bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba (chia 2 bảng tùy theo số lượng), 2 Longest Drive, 4 Nearest To The Pin, 1 Best Couple. Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội mang về cho mình giải thưởng HIO trị giá 100 triệu đồng tại các hố par 3. 

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức, sự tham gia tích cực của các golf thủ, giải Spring Outing 2024 hứa hẹn mang đến một cuộc tranh tài hấp dẫn và gia tăng sự gắn kết trong CLB. Cùng chờ đón giải đấu vào ngày 22/03 tới trên sân Sky Lake Golf Resort.