Sự kiện Ngày Hội Gia Đình do CLB golf T74 diễn ra thành công rực rỡ

  • CLB T74
  • 07:37:00 02/07/2024
  • Thuận Vy
Ngày 29/6 tại sân golf Đồi Rồng, sự kiện Ngày hội gia đình CLB Golf T74 đã được tổ chức đầm ấm và thành công với sự tham gia của gần 200 thành viên là golfer CLB cùng vợ/ chồng và con cái.

CLB Golf T74, được thành lập với mục đích gắn kết những thành viên có chung năm sinh 1974 và đam mê golf, T74 đã từ lâu trở thành ngôi nhà thứ hai của những "Chúa Sơn Lâm". Với hơn 4 năm phát triển, CLB đã thu hút gần 130 thành viên, nơi mà tình bạn, tình đoàn kết và tình thương gia đình luôn được trân trọng và sẻ chia.

Sự kiện Ngày hội Gia đình lần thứ 2 được tổ chức nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam và tri ân các golfer thành viên đã luôn đồng hành và chia sẻ cùng đại gia đình T74. Đây không chỉ là dịp để các golfer thể hiện kỹ năng trên sân golf, mà còn là cơ hội để gia đình các thành viên sum họp, gắn kết và tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng nhau.

Gala Dinner của sự kiện Ngày hội gia đình CLB Golf T74 thực sự là những phút giây toả sáng của nhiều thế hệ F1 và "hậu phương" của các thành viên CLB. Tại đây, CLB đã cùng tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong quý 2.

Nhằm mục đích gắn kết hơn nữa các thành viên cùng tham gia trong các hoạt động nội bộ, CLB Golf T74 đã thành lập nên quỹ HIO riêng của CLB. Từ ngày đầu thành lập, quỹ HIO đã nhận được sự hưởng ứng, đóng góp và tham gia của đông đảo các golfer thành viên. 

Và sự kiện Ngày hội gia đình năm nay chính là giây phút để cùng chúc mừng cho 2 golfer đã xuất sắc và may mắn đạt giải thưởng HIO của CLB Golf T74 – đó chính là Mr Phan Xuân Hùng và Mrs Vũ Thị Thu Thủy. Phần thưởng của quỹ HIO cho mỗi golfer đạt giải là 100 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, tặng kèm là 1 voucher trị giá 2 triệu tại nhà hàng Okita do Mr Đinh Minh tài trợ, 1 voucher nghỉ dưỡng 3 đêm 4 ngày dành cho 2 người tại resort Ravelana (146 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết) do Mrs Nguyễn Hương Giang tài trợ và 1 lạng yến sào đặc biệt trị giá 5.500.000đ do Mrs Nguyễn Thị Thịnh tài trợ. 

Kết quả chi tiết:

Best Net Family: Đinh Nguyễn Khánh Linh

Best Net For A, B: Phạm Quốc Việt

Giải Nhất các bảng:

Bảng A: Trần Mạnh Hùng

Bảng B: Phan Tuấn Vinh

Giải Nhì các bảng:

Bảng A: Phạm Thị Minh Trang

Bảng B: Hoàng Quốc Việt

Giải Ba các bảng:

Bảng A: Vũ Thị Thu Thủy

Bảng B: Đặng Thị Vân Hòa

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the Pin hole 3: Nguyễn Quang Thủy

- Nearest to the Pin hole 8: Trịnh Long Vũ

- Nearest to the Pin hole 12: Lê Phương Lan

- Nearest to the Pin hole 16: Hoàng Quân

- Longest Driver for men hole 4: Nguyễn Đăng Phong

- Longest Driver for lady hole 18: Cao Thị Phương Mai