Team Cổng Parabol thắng áp đảo Nhà Bát Giác tại Giải đấu Bách Khoa team Cup - Autumn 2023

  • CLB Bách Khoa
  • 10:49:00 26/08/2023
  • Hoàng Châu
Cuộc tranh tài đầy kịch tính giữa team Cổng Parabol và Nhà Bát Giác trên sân golf Thanh Lanh ngày 25/08 vừa qua.

Từ khoảnh khắc bước vào cánh cổng trường đại học Bách Khoa ngày ấy, nào đâu biết sẽ có cơ hội gặp lại và vui vẻ với đam mê của mình. CLB golf Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội được thành lập vào ngày 14/10/2016 và đến nay đã kết nạp hơn 300 thành viên.
 

Là CLB có hoạt động mạnh mẽ khi thường xuyên tổ chức các giải đấu với mục đích giao lưu và đẩy mạnh văn hoá nội bộ, CLB golf Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa luôn duy trì và truyền tải được những thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội. Giải đấu “Bách Khoa team Cup - Autumn 2023” vào ngày 25/08 trên sân golf Thanh Lanh là sự kiện sống lại 1 thời đã xa những hình tượng quen thuộc như Cổng Parabol và Nhà Bát Giác. Hai biểu tượng của sự đối lập giữa "học ngày cày đêm" và " cày game xuyên màn đêm" được các thành viên khơi gợi lại những kỷ niệm đáng nhớ. 

Giải đấu được chia thành 2 team: "Cổng Parabol" và " Nhà Bát Giác" tranh tài thi đấu trên 18 hố với 16 trận đấu đối kháng. 

Trong loạt trận Singles Match, Team " Cổng Parabol" do đội trưởng Tạ Xuân Sinh dẫn dắt đã giành chiến thắng 6/8 trận thi đấu. Với các trận thắng của các golfer Mai Văn Chỉnh, Dương Thạch Nguyên, Đỗ Duy Hưng, Đinh Minh, Vương Phương Hà, Bùi Quang Trung. Chỉ để thua 2 trận duy nhất trước golfer Nguyễn Hữu Long và Phan Minh Chính của team " Nhà Bát Giác". 

Tuy nhiên khi đến với loạt trận Four-Ball, Team "Nhà Bát Giác" do đội trưởng Dương Quốc Tuấn dẫn dắt đã lấy lại phong độ của mình khi mang về 4 trận thắng của các cặp Đặng Văn Tuấn - Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hiền - Nguyễn Đăng Dũng, Lê Hoàng Minh - Lê Quang Khải, Vũ Hoàng Anh - Phạm Lê Ngọc Châu. Chỉ để thua 3 trận trước các cặp Nguyễn Phú Hưng - Nguyễn Tuấn Minh, Trần Ngọc Tuấn - Lê Mạnh Hùng, Lê Khả Hưng - Trần Bình Ân của team "Cổng Parabol". 

Trận hoà duy nhất của 2 đội giữa cặp Đinh Thế Tài- Phạm Thế Ngọc (Team cổng Parabol) và cặp Nguyễn Thanh Sơn- Trịnh Khắc Huề (team Nhà Bát Giác). 

Kết thúc 16 trận, Team “Cổng Parabol” đã có chiến thắng áp đảo trước team “Nhà Bát Giác” với tỷ số 9,5-6,5.

 

Ngoài giải đồng đội, BTC còn trao giải cho những golfer có kỹ thuật tốt:

Nearest to the Pin:
- Vũ Hải Nam
- Bùi Quang Trung
- Nguyễn Hữu Long
- Tạ Xuân Sinh

Longest drive:

- Nguyễn Đăng Dũng

Giải đấu không mang ý nghĩa thắng thua mà đây là sự kiện giúp cho một người anh, người em- Nguyễn Trí Dũng K42, Khoa Nhiệt Lạnh đã chiến đấu 4 năm với bệnh K đại tràng, và hiện tại đang giai đoạn khó khăn nhất gần năm qua. Đây là cơ hội lớn của những người bạn đồng môn, có thể san sẻ với Trí Dũng bởi những lời động viên, những cầu chúc may mắn và cũng có thể mở thiện tâm giúp đỡ bạn Trí Dũng và gia đình, là nguồn động viên tinh thần rất tốt cho Dũng và gia đình thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Danh sách thiện tâm:
1. Team chiến thắng Outing T8/2023: 24 triệu .
2. Bùi Quang Trung: 3 triệu
3. Nguyễn Anh Tuấn: 3 triệu
4. Nguyễn Mạnh Cường: 3 triệu
5. Trần Bình Ân: 3 triệu
6. Nguyễn Hữu Long: 3 triệu
7. Lê Tú Anh: 3 triệu


Quỹ thiện tâm Trí Dũng, mở rộng cho mọi tấm lòng của Bách Khoa.
Toàn bộ quỹ thiện tâm lần này xin gửi vào tài khoản bạn:
Nguyễn Anh Tuấn, K42, bạn thân Trí Dũng và sẽ là đầu mối thực hiện dự án thiện tâm lần này.
STK 28121979, NH Techcombank
Thay mặt Ban điều hành CLB, xin trân quý cảm ơn tất cả những trái tim ấm nồng của những cựu sinh viên Bách Khoa.