XOR - thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh Quốc tiếp tục trở thành nhà tài trợ vàng của giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament tại Nha Trang vào ngày 29/12 đến đây.

XOR là thương hiệu điện thoại cao cấp đến từ Anh Quốc đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm. Thương hiệu được biết đến là nhà sản xuất của những chiếc điện thoại thông minh xa xỉ được xem như món bảo vật quý giá của giới thượng lưu. Các sản phẩm của XOR không những có gu thẩm mỹ cao, luôn hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những giá trị, trải nghiệm mang đậm nét cá nhân mà còn nổi bật với tính năng bảo mật cực tuyệt đối cùng các công nghệ tiến tiến nhất. Ông Hutch Hutchison, Giám đốc thiết kế của XOR đã từng chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại định nghĩa về sự xa xỉ không đơn thuần dừng lại ở chất liệu quý hiếm hay mang ý nghĩa vật chất, mà còn được tạo nên từ những giá trị ẩn sâu bên trong như sự riêng tư, bình yên trong tâm trí đồng thời là lựa chọn giúp thể hiện chất riêng để không hoà lẫn với số đông…". 

Sự xa xỉ khác biệt đó của XOR được tạo nên bởi những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: XOR-Shield, XOR- Peer, mật khẩu 3 lớp và Smart Bluetooth.

Tính năng XOR-Shield cho phép chủ động quét SIM để kiểm tra mức độ an toàn của SIM, loại trừ khả năng bị cài mã độc. Trong khi đó, tính năng chặn tin nhắn độc hại của XOR-Shield hữu ích khi giúp phát hiện, cảnh báo, ngăn chặn tin nhắn rác, người dùng có thể an tâm trước xu hướng dễ dàng bị tấn công, rút dữ liệu cá nhân đang ngày một nhân rộng. Ngoài ra, XOR-Peer tạo kết nối hoàn thiện giữa các điện thoại XOR với nhau hoặc giữa XOR và các smartphone được lựa chọn. Kênh liên lạc "độc quyền" này hạn chế bên thứ ba không thể xâm nhập, can thiệp, nghe lén. Chỉ chủ sở hữu XOR được quyền cấp phép và quản trị, thu hồi tài khoản XOR-Peer với các điện thoại thông minh khác.

Với cương vị là nhà tài trợ vàng của giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament, XOR sẽ tài trợ giải thưởng HIO là 01 sản phẩm điện thoại Luxury XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 156 triệu tại 02 hole 8,16. Đây là chiếc điện thoại sở hữu vẻ đẹp tinh tế, trường tồn cùng thời gian, đây là chiếc điện thoại  mang tính cá nhân hoá tôn lên địa vị, phong cách riêng của chủ sở hữu.

Đối với Nhà vô địch sẽ được tặng voucher 50 triệu cho 01 model bất kì và đối với các giải Nhì, Ba, giải Kỹ thuật: Tặng voucher 30 triệu khi mua sản phẩm điện thoại bất kỳ.

Handee 20th Anniversary Tournament là dịp để Handee tôn vinh thành tựu và cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng, đối tác trong suốt chặng đường 20 năm của mình. Sau thành công của giải đấu tại Hải Phòng, giải đấu tại Nha Trang hứa hẹn tiếp tục mang đến những trải nghiệm cùng bất ngờ thú vị. Hãy cùng chúng tôi đón chờ giải đấu vào 29/12 tới đây.