Tiếp tục có điểm Eagle trong sự kiện gặp mặt đầu năm của CLB Golf 1982

  • CLB 1982
  • 03:17:00 18/02/2022
Sự kiện gặp mặt đầu năm mới Nhâm Dần của CLB Golf 1982 đã diễn ra vô cùng thành công trong niềm hân hoan, hứng khởi của toàn bộ các thành viên tham dự trên sân golf Tuần Châu.
CLB Golf 1982 tưng bừng tổ chức sự kiện Outing gặp mặt đầu năm.

Ngày 17/2 vừa qua, sự kiện Outing gặp mặt đầu năm của CLB Golf 1982 đã diễn ra trên sân golf Tuần Châu. Đây là sự kiện được BĐH CLB tổ chức với mục tiêu gặp mặt nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần, khi tất cả các thành viên đã có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán trọn vẹn dành cho gia đình, người thân của mình thì giờ là lúc để toàn bộ thành viên CLB cùng nhau quay trở lại giao lưu, tập luyện để chuẩn bị cho các mục tiêu mới trong năm 2022 ở cấp CLB.

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp của các thành viên CLB Golf 1982.

Bên cạnh đó, buổi Outing còn là sự kiện để CLB tổ chức sinh nhật cho các hội viên có sinh nhật trong tháng 2 này. Trong thời gian tới CLB dự kiến tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn nhằm phát triển, gắn kết các thành viên thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf. Ngoài các buổi Outing hàng tháng, quý, CLB sẽ tổ chức những giải đấu giao hữu với các CLB golf trên địa bàn Hà Nội để các golfer có cơ hội được cọ sát, giao lưu trình độ với toàn bộ các golfer trong khu vực.

Tham dự buổi Outing có sự góp mặt của hầu hết các thành viên trong CLB, nét vui vẻ, rạng rỡ hiện rõ trên nét mặt của tất cả các thành viên khi dành cho nhau rất nhiều những lời chúc tốt đẹp dịp năm mới cho nhau.

Golfer Lê Thị Tiến ghi điểm Eagle trong buổi Outing đầu năm mới CLB Golf 1982.

Và niềm vui thật sự đã lan tỏa một cách kỳ diệu khi ngày thi đấu ghi nhận golfer Lê Thị Tiến ghi được điểm Eagle tại hố số 4 – par5 và sau đó chính chị cũng xuất sắc để giành giải Nhất chung cuộc của buổi Outing. Với điểm Eagle được ghi nhận ngay buổi Outing đầu năm mới, đây chắc chắn sẽ là mở đầu cho một năm cực kỳ may mắn và thành công của CLB.

Kết quả chi tiết:

Nhất: Lê Thị Tiến (Gross 86; HCP 20; Net 66).

Nhì: Vũ Hồng Quang (Gross 89; HCP 23; Net 66).

Ba: Hoàng Văn Quyết (Gross 89; HCP 21; Net 68).

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Đỗ Ngọc Dinh, Đào Xuân Phương, Dương Công Kế và Vũ Văn Tới.

Longest Drive: Đinh Thị Huệ.