Tổng giám đốc Tập đoàn Trường Thịnh: “Tôi muốn đưa hình ảnh Quảng Bình ra thế giới”

  • Hội golf Quảng Bình
  • 08:20:00 20/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Sau những lần hợp tác thành công cùng Hội Golf Quảng Bình qua các giải đấu, Tập đoàn Trường Thịnh mong muốn đưa hình ảnh của Quảng Bình vươn tầm không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.

Ngày 11 tháng 11 năm 1994, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Tổng hợp Trường Thịnh (tiền thân của Tập đoàn Trường Thịnh) được thành lập bởi ông Võ Minh Hoài, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường phát triển của một trong những Tập đoàn lớn nhất của cả nước. Tầm vóc của Trường Thịnh ngày càng được khẳng định, khi trực tiếp thi công các công trình trọng điểm của tỉnh và quốc gia.  

Với tư duy đi tắt đón đầu, đến năm 2002, Trường Thịnh bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác. Từ đó, Trường Thịnh không chỉ Tập đoàn kinh tế lớn trong lĩnh vực xây dựng - giao thông - công trình dân dụng, mà còn được đánh giá là nhà đầu tư tiên phong của tỉnh Quảng Bình trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp với dự án Sun Spa Resort và khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường.

Đến nay, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Trường Thịnh đã trở thành Tập đoàn lớn hoạt động ở đa lĩnh vực không chỉ tại Quảng Bình mà còn trên cả nước.

Tập đoàn Trường Thịnh là Nhà tài trợ Danh xưng của Quảng Bình Championship 2023.

Thời gian gần đây, Trường Thịnh đã quan tâm đến các phong trào thể thao ở Quảng Bình, đặc biệt phải kể đến bộ môn golf. Chỉ trong vòng 3 tháng, Tập đoàn Trường Thịnh đã kết hợp cùng với Hội Golf Quảng Bình tổ chức giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình vào tháng 9 và Quảng Bình Championship 2023 vào tháng 12 vừa qua. Đây là những sân chơi dành cho các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Bình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Trong đó, theo lời chia sẻ của ông Hồ Bảo Long – Phó Tổng thư ký Hội Golf Quảng Bình, giải đấu Quảng Bình Championship mỗi năm đều sẽ được nâng tầm. Tuy nhiên, năm nay giải đấu có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng Tập đoàn Trường Thịnh, quy mô của giải đấu đã được mở rộng, qua đó thu hút lượng lớn các golfer quan tâm và đăng ký tham dự.

Bởi vậy, tầm ảnh hưởng của Trường Thịnh lên các giải golf ở Quảng Bình là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, đây không phải năm đầu tiên Tập đoàn Trường Thịnh đồng hành cùng Hội Golf Quảng Bình tổ chức các giải đấu golf.

Bà Nguyễn Bảo Ngọc - Tổng giám đốc Tập đoàn Trường Thịnh (ngoài cùng bên trái) tham gia Quảng Bình Championship 2023.

“Đây đã là năm thứ 3 Trường Thịnh hợp tác với Hội Golf Quảng Bình tổ chức các giải đấu golf. Đối với chúng tôi mà nói, việc tạo ra những sân chơi mang tính chuyên nghiệp, vui vẻ cho các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Bình được giao lưu, kết nối với nhau, chính là động lực để hàng năm chúng tôi tiếp tục tổ chức các giải đấu như thế này.”, bà Nguyễn Bảo Ngọc - Tổng giám đốc Tập đoàn Trường Thịnh cho biết.

“Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa, để hàng năm các golfer sẽ quy tụ về Quảng Bình, để đưa hình ảnh của Quảng Bình đến với bạn bè trong nước nói chung và bạn bè quốc tế nói riêng.”

Với tầm vóc, giá trị đã được khẳng định, Trường Thịnh tiếp tục sẽ là Nhà tài trợ, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng Hội Golf Quảng Bình ở các giải đấu golf trong tương lai. Kết thúc Quảng Bình Championship 2023 – giải đấu có quy mô lớn nhất trong năm của Quảng Bình, Tập đoàn Trường Thịnh cùng Hội Golf Quảng Bình cam kết sẽ tiếp tục hợp tác trong nhiều năm nữa, để đem đến cho những người yêu mến bộ môn golf những sân chơi chất lượng, đẳng cấp bậc nhất. Đây chính là tiền đề để Tập đoàn Trường Thịnh đưa hình ảnh của Quảng Bình đến với đông đảo người dân Việt Nam và cả thế giới. 

Bên cạnh Trường Thịnh, Quảng Bình Championship 2023 còn có sự đồng hành của các Nhà tài trợ khác. 

Ngoài những đóng góp to lớn của Nhà tài trợ Danh xưng Trường Thịnh, Ban Tổ chức giải đấu cũng gửi lời cảm ơn đến những Nhà tài trợ khác của giải đấu như: Thương hiệu Trầm kỳ Trường Thịnh, Hãng thời trang TaylorMade, Sunspa Resort Quảng Bình, SAM TUYEN LAM golf & Resort, FLC BISCOM, sân FLC Golf Links Quảng Bình, Bang Onsen Spa & Resort, The Sang Villa, Royal Quảng Bình Hotel và Sam Quảng Bình Hotel. 

Quảng Bình Championship 2023 đã khép lại với những dấu ấn đến từ các Nhà tài trợ, cũng như màn trình diễn đẳng cấp của các golfer tham dự. Dự kiến năm 2024 sắp tới, những giải đấu đỉnh cao sẽ tiếp tục được Hội Golf Quảng Bình và các Nhà tài trợ đồng hành đem đến cho những người đam mê bộ môn golf trên cả nước.