WGHN Club Match Play Series 2023 - sân chơi dành cho những golfer đam mê thể thức đối kháng trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 24-25/11 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Handee sẽ đồng hành với giải đấu trong vai trò là nhà tài trợ Vàng thông qua việc tài trợ toàn bộ áo đồng phục cho vận động viên.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Handee Golf Fashion Handee Golf - hơn 20 năm cho một thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất & cung cấp sản phẩm thời trang, hơn 20 năm cho một hành trình dài của sự nỗ lực không ngừng, mang thương hiệu Việt đi khắp toàn cầu. Với chặng đường lịch sử đầy tự hào, trong suốt hơn 20 năm qua, Handee đã luôn cố gắng và liên tục đổi mới nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đi cùng những dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. là một thương hiệu thời trang thể thao, đặc biệt là có thế mạnh trong lĩnh vực thời trang golf ở Việt Nam. Với cam kết về chất lượng và luôn sẵn sàng đổi mới, Handee trở thành đối tác đáng tin cậy trong cộng đồng golf Việt Nam.

Sau nhiều năm phát triển bền vững, từng bước trải qua sự khó khăn từ đại dịch Covid 19, Handee vẫn tiếp tục trỗi dậy với doanh số phát triển đầy ngoạn mục với “những con số biết nói”: hơn 500 đối tác doanh nghiệp lớn nhỏ; tài trợ và đồng hành với hơn 102 giải golf tại Việt Nam và nước ngoài, trở thành nhà cung cấp giải pháp đồng phục cho các nhãn hàng lớn. Nhờ các dòng sản phẩm đáng tự hào tại Handee như thời trang Golf, phụ kiện Golf, đồng phục và hàng quà tặng.

Tại giải đấu WGHN Club Match Play Series 2023, ngoài sự nỗ lực của BTC, Handee sẽ đồng hành với giải đấu trong vai trò là nhà tài trợ Vàng thông qua việc tài trợ toàn bộ áo đồng phục cho các đội tuyển tham dự. Mỗi đội thi đấu sẽ được lựa chọn áo đồng phục cho riêng vận động viên của mình. Những chiếc áo thời thượng với chất liệu thoáng khí, tỏa nhiệt tốt nhân đôi sự tự tin của golfer trong từng cú đánh. 

Trên hành trình chinh phục cộng đồng golf trong nước và quốc tế, Handee vẫn luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm thời thượng, chất lượng vượt trội, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng. Handee tin chắc rằng, việc sử dụng một sản phẩm tốt và phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm của golfer khi ra sân.