Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast: Đội trưởng CLB Lộ Bàng Thổ đứng top 20 sau vòng 1

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 18:25:00 08/08/2023
  • Phạm Duy Dương
Golfer Đào Văn Hoàn – Đội trưởng CLB Lộ Bàng Thổ kết thúc vòng 1 giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast với kết quả +5 gậy.

Đào Văn Hoàn sinh năm 1990, hiện đang sinh hoạt trong câu lạc bộ golf Lộ Bàng Thổ (G9091). Là một huấn luyện viên và golfer có nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam, Đào Văn Hoàn được giao trách nhiệm giữ vai trò Đội trưởng phụ trách kỹ thuật, anh sẽ dẫn dắt Lộ Bàng Thổ tham dự vòng loại giải các Câu lạc bộ Hà Nội Mở rộng 2023 diễn ra vào giữa tháng 8 tới đây.

Chia sẻ về lý do theo đuổi và mong muốn truyền cảm hứng golf cho người chơi, Đào Văn Hoàn nói: Golf làm cho anh thấy hạnh phúc. Đó không đơn thuần là nghề nghiệp, nó còn là một phần cuộc sống của anh. Có lẽ chính nhờ tình yêu dành cho môn thể thao này mà anh đã không ngừng cố gắng phát triển bản thân. Anh không chỉ tích cực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm mà còn dành tâm huyết truyền ngọn lửa tình yêu với golf cho các học viên để giúp nhiều người Việt trở thành những golfer thực sự và chuyên nghiệp.

Đào Văn Hoàn chưa từng vô địch giải đấu chuyên nghiệp nào, nhưng anh đã lọt vào Top 30 người chơi xuất sắc nhất mùa giải của VGA Tour 2022. Đây là lần thứ 2 Đào Văn Hoàn tham dự giải Vô địch Golf Quốc gia – Cúp Vinfast, năm ngoái anh đã không qua cắt loại, nhưng với việc đang xếp vị trí đồng hạng 20 với +5 gậy, cơ hội để góp mặt ở hai vòng đấu cuối là rất cao cho Đội trưởng CLB Lộ Bàng Thổ.