3 golfer chuyên nghiệp Nam Phi là Stefan Wears-Taylor, Quintin Wilsnach và James Mack đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tham gia giao lưu với các golfer Việt Nam ở chặng 1 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Sau hành trình di chuyển hơn 1 ngày từ Nam Phi, trưa ngày 13/01, các golfer Stefan Wears-Taylor, Quintin Wilsnach và James Mack đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Nét mặt rạng rõ của các golfer khi tới Việt Nam 

Các golfer chuyên nghiệp Nam Phi chuẩn bị giao lưu với các golfef Việt tại chặng 1 – WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Đón 3 golfer tại sân bay có các lãnh đạo của wGroup, gồm bà Đặng Thị Loan – Tổng giám đốc VGolf Travel, ông Nguyễn Hải Nguyên – Chủ tịch Handee Golf Fashion. Ngoài ra còn có ông Nguyễn Thiện Tuấn – Đại diện Nam An Trading – Đối tác chiến lược của Vgolf Travel tại Nam Phi.

Các golfer nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ Ban lãnh đạo của wGroup  

Golfer Wilsnach nhận hoa từ ông Nguyễn Hải Nguyên – Chủ tịch Handee Golf Fashion

Golfer Stefan Wears-Taylor xúc động trước sự đón tiếp của Ban lãnh đạo wGroup

Dù trải qua nhiều chặng bay dài tới Hà Nội, tuy nhiên các golfer vẫn tràn đầy năng lượng và rất hào hứng cho những hoạt động sắp tới tại Việt Nam.

Trước khi có mặt tại sân Royal Golf Course (Ninh Bình) vào ngày 18/01 để thi đấu giao lưu với các golfer tham dự chặng mở màn WGHN Tournament Race to South Africa, các golfer Nam Phi sẽ có những hoạt động tham quan, du lịch tại các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như phố cổ Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Tràng An (Ninh Bình),...

Các hoạt động thú vị đang chờ đón các golfer trong những ngày tiếp theo tại Việt Nam

Với sự tham gia của 3 golfer Nam Phi tại chặng 1 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các golfer Việt được giao lưu, học hỏi, cọ xát với các tay golf chuyên nghiệp thế giới.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 – giải đấu do wGroup tổ chức, bao gồm 9 chặng đấu sẽ được tổ chức trên cả nước, bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024. 

Trải qua 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi).

Chặng đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 18/01 trên sân Royal Golf Course (Sân Yên Thắng, Ninh Bình) với số lượng golfer dự kiến tham dự là 240 golfer.