CLB Đỗ Đậu quyết tâm cao trong giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ 2023

  • CLB họ Đỗ Đậu
  • 07:23:00 26/08/2023
  • Hoàng Châu
Với tinh thần thi đấu và tập luyện thường xuyên, CLB Đỗ Đậu hi vọng sẽ là 1 trong 3 câu lạc bộ xuất sắc nhất giải.

Để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Golf Dòng họ lần thứ 3 năm 2023, ngày 24/8 vừa qua, CLB Golf Họ Đỗ Đậu Việt Nam đã tổ chức Lễ xuất quân Đội tuyển CLB. 

Theo ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch CLB cho biết rằng CLB Golf Họ Đỗ Đậu Việt Nam được thành lập ngày 22 tháng 2 năm 2019 với số lượng golfer so với các CLB khác tương đối ít ở cả ba miền. Tuy nhiên bằng tinh thần nhiệt huyết và ham học hỏi, anh chị em hội viên luôn có tinh thần nhiệt tình tập luyện để có thành tích tốt nhất trong giải.

Ông Đỗ Quang Trung - Tổng thư ký CLB chia sẻ: “Năm nay là năm thứ ba CLB Golf Họ Đỗ Đậu Việt Nam tham dự giải vô địch các CLB Golf Dòng họ. Do số lượng thành viên không đông nên CLB luôn cố gắng tập luyện để năm nay sẽ đạt mục tiêu hơn 2 năm trước đó là đứng vị trí đồng hạng 2 hoặc 3. Bằng sự nhiệt huyết của toàn bộ đội tuyển, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ vì một giải Dòng họ 2023 thành công, đoàn kết, vui vẻ, hạnh phúc!"

Đội hình đội tuyển CLB golf Đỗ Đậu tham gia thi đấu giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ 2023 

Năm đầu tiên CLB Golf Họ Đỗ Đậu Việt Nam tham dự giải về vị trí đồng hạng tư và năm thứ hai về vị trí thứ 5. Năm nay đội tuyển CLB có những golfer tên tuổi lớn trong làng golf như Đỗ Anh Đức, Đỗ Quang Khánh, Đỗ Ngọc Hoàng, chính vì thế việc đặt ra một mục tiêu cao hơn là điều dễ hiểu.