CLB golf Vũ Võ Hà Nội có quyết tâm cao khi đến với giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB Vũ Võ Hà Nội
  • 16:00:00 04/10/2023
  • Hoàng Châu
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, CLB golf Vũ Võ Hà Nội sẽ bước vào vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Với kết quả đứng thứ 3 tại vòng loại ngày 17/8/2023, CLB golf Vũ Võ Hà Nội đã có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập của toàn bộ thành viên đội tuyển với tấm vé tham dự vòng chung kết của giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, CLB đã có nhiều buổi thi đấu với nhau để nâng cao kỹ năng chơi cũng như gia tăng tinh thần đồng đội. Ngày 03/10 vừa qua trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, Vũ Võ Hà Nội đã làm lễ xuất quân với đội hình 18 người và được dẫn dắt bởi đội trưởng tài giỏi Vũ Ngọc Biên. Một số cái tên nổi bật trong đội tuyển có thể kể đến như Vũ Minh Huy, Vũ Hội, Vũ Hữu Sự, Vũ Trọng Kiên,...

Năm 2023 là năm đầu tiên tham dự giải đấu, CLB Vũ Võ Hà Nội đã thực sự thể hiện được nỗ lực và tài năng của mình sau vòng loại. Không đặt nặng thành tích thi đấu nhưng CLB vẫn luôn mang một tinh thần thi đấu hết mình và quyết tâm không gì có thể lùi bước. Cũng trong ngày xuất quân, CLB đã có màn giao lưu với CLB R76 ngay trên sân Sky Lake và luôn thể hiện được tinh thần thượng võ trong từng trận đấu. 

Sau ngày thi đấu qua 18 hố, BTC đã tìm ra được 3 cái tên xuất sắc của giải đấu:

Giải Nhất: Vũ Hoàng Anh

Giải Nhì: Vũ Minh Uyển

Giải Ba: Vũ Tiến Vượng