CLB golf Vũ Võ Hà Nội tổ chức giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập

  • CLB Vũ Võ Hà Nội
  • 14:02:00 22/12/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 21/12 vừa qua sân Amber Hills Golf & Resort đã diễn ra giải đấu “Xuân gắn kết Vũ Võ Hà Nội sum vầy” do CLB Golf Vũ Võ tổ chức với mục đích chúc mừng 1 năm thành lập và chúc mừng sinh nhật các thành viên.

Để kỷ niệm cho 1 năm thành lập, CLB quyết định tổ chức giải Gala Vũ Võ HN Golf Club Open 2023 mang tên “Xuân gắn kết Vũ Võ Hà Nội sum vầy”. Giải đấu được tổ chức vào ngày 21/12/2023 trên sân Amber Hills Golf & Resort. 

Có thể nói, năm 2023 là một năm đầy thành công của CLB khi đã tổ chức thành công nhiều giải đấu lớn nhỏ giúp các thành viên được gắn kết. Bên cạnh đó, việc Vũ Võ HN được lọt vào vòng chung kết của giải VĐ các CLB golf Hà Nội mở rộng là một bước tiến vượt bậc, là nỗ lực của tất cả các thành viên và sự ủng hộ của các Nhà tài trợ đồng hành trong suốt 1 năm vừa qua. 

Trong “Xuân gắn kết Vũ Võ Hà Nội sum vầy” này, CLB cũng muốn gửi tới lời chúc sinh nhật đến các thành viên trong tháng 10,11,12: Vũ Ngọc Biên, Vũ Thị Bích, Vũ Minh Đức, Vũ Thu Hiền, Vũ Minh Uyển, Vũ Thị Bích Thủy, Vũ Văn Phúc, Vũ Thế Hải, Vũ Tiến Mạnh, Việt thợ xây, Vũ Minh Chiến, Vũ Hữu Sự, Vũ Tuấn Phương

Sau 1 vòng 18 hố đầy thử thách trên sân, golfer Vũ Anh Quang đã xuất sắc giành chiếc cúp vô địch của giải với tổng 81 gậy. 

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Vũ Anh Quang Gross 81

Best Net: Nguyễn Tuấn Anh 

Giải chính: 

Bảng A: 

- Giải Nhất: Vũ Tiến Mạnh

- Giải Nhì: Vũ Ngọc Biên 

- Giải Ba: Vũ Duy Linh 

Bảng B: 

- Giải Nhất: Vũ Hoàng Anh

- Giải Nhì: Ngô Minh Tuấn

- Giải Ba: Vũ Văn Hải 

Giải kỹ thuật: 

-Nearest to the pin hố 4: Vũ Ngọc Chung

- Nearest to the pin hố 6: Đinh Đức Hiếu

- Nearest to the pin hố 13: Vũ Văn Nhu

- Nearest to the pin hố 17: Dương Quốc Tuynh

- Longest drive hố 3: Võ Đình Nông

- Longest drive hố 8: Hà Thanh Sơn

- Longest drive hố 11: Trần Thu Hương

- Longest drive hố 18: Nguyễn Đăng Sơn