CLB GolfLand tổ chức giải đấu “Tết sum vầy- Xuân gắn kết” 

  • CLB Golf Land
  • 09:56:00 07/01/2024
  • Hoàng Châu
GolfLand Championship 2023 diễn ra vào ngày 10/01 tại sân Hilltop Valley Golf Club. Giải đấu dự kiến thu hút 100 golfers là chủ doanh nghiệp bất động sản cùng các chủ doanh nghiệp ở nhiều các lĩnh vực khác tham dự. Có thể thấy, đây vừa là sân chơi vừa là cơ hội kết nối hợp tác của các chủ doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc.

Giải đấu “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là giải đấu thường niên của CLB GolfLand với mục đích tổng kết năm cũ. Trong hành trình năm 2023, CLB đã không ngừng nỗ lực và trưởng thành. Lần đầu tiên tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng, dù là một tân binh nhưng CLB đã gây ấn tượng với các đội tuyển khác thông qua thành tích thi đấu xuất sắc lọt vào top 10 với tổng 6,5 điểm.

Chắc chắn rằng trong năm 2024, CLB sẽ chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa để gặt hái nhiều thành công cùng giải thưởng tại các giải đấu lớn. Đồng thời, giải đấu cũng là nơi giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm làm bất động sản giữa cá nhân, doanh nghiệp thành viên trong và ngoài CLB cùng với khách mời, nhà tài trợ. 

Thông qua giải đấu “GolfLand Championship 2023” CLB GolfLand mong muốn tạo dựng một sân chơi lý thú cho các anh em cùng chung niềm đam mê golf và bất động sản. Đến với giải đấu này, golfer được cọ xát, nâng cao trình độ cũng như kỹ thuật đánh bóng tốt hơn. 

Cơ cấu giải thưởng gồm giải chính và giải kỹ thuật với phần thưởng là cup và quà. Đặc biệt, giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn lên đến 2 tỷ đồng. 

Liên hệ đăng ký:

- Ms Hương 

- Số điện thoại: 0372260689

- Thời hạn đăng ký: Trước ngày 8/1/2024

- Phí tham dự: 

+ Member CLB: 2.600.000/pax

+ Khách Mời: 2.900.000/pax

- Đối tượng tham gia: Các chủ doanh nghiệp BĐS, thành viên câu lạc bộ GolfLand, và các Golfer trên toàn quốc.