CLB Hà Đông Golf chào năm mới cùng giải đấu Mùa Xuân 2024

  • CLB Hà Đông
  • 07:15:00 28/04/2024
  • Hà Linh
Giải Mùa Xuân 2024 là giải đấu đầu tiên trong năm của CLB Hà Đông Golf. Các thành viên CLB đã có một ngày đấu giải nhiều niềm vui xum vầy và ý nghĩa.

CLB Hà Đông Golf là tập thể gồm những thành viên yêu thích và đam mê bộ môn golf cùng sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Hà Đông. Câu lạc bộ trải qua những năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ, CLB đã có khoảng 80 thành viên và luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao golf nói chung và tích cực tổ chức các giải đấu outing lớn nhỏ dành cho các thành viên có một sân chơi giao lưu kỹ năng và học hỏi lẫn nhau. 

Giải Mùa Xuân 2024 được tổ chức thành công vào ngày 26/4 trên sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc với sự quy tụ tham gia của các golfer là thành viên của CLB và cả khách mời. Với mục đích hướng tới một năm có nhiều hoạt động tích cực và nâng cao tinh thần thể thao của các thành viên CLB, giải đấu là một sân chơi không thể thiếu. Tuy "xuất phát muộn" nhưng CLB Hà Đông Golf đã tổ chức thành công giải đấu Mùa Xuân 2024 để mở đầu cho một năm mới câu lạc bộ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa dành cho các thành viên. 

Với thể thức thi đấu gậy cá nhân và cơ cấu 3 bảng A, B, C, giải Mùa Xuân 2024 của CLB Hà Đông Golf đã tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất dành được giải thưởng của giải đấu. 

Kết quả chung cuộc giải đấu như sau: 

Bảng A: 

- Giải nhất: Đặng Quốc Toản

- Giải nhì: Phùng Gia Minh

- Giải ba: Phạm Hoàng Long

Bảng B:

- Giải nhất: Lê Minh Dương

- Giải nhì: Hồ Anh Tuấn

- Giải ba: Nguyễn Đức Vui

Bảng C:

- Giải nhất: Đinh Nhật Tân

- Giải nhì: Bùi Thanh Long

- Giải ba: Trần Hoàng

Giải kỹ thuật cá nhân:

- Longest drive: Lưu Xuân Trường (286 yard)

- Nearest to the Pin hole 3: Lê Văn Hoàn

- Nearest to the Pin hole 12: Nguyễn Nhân Bách

Giải đồng đội thuộc về team thắng cuộc:

- Golfer Nguyễn Quốc Biển

- Golfer Bùi Hoàng Minh

- Golfer Nguyễn Việt Anh

- Golfer Vương Mạnh Cường

Một số hình ảnh trao giải trong ngày thi đấu: