CLB Vũ Võ Hà Nội tri ân đội tuyển tham dự VCK Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

  • CLB Vũ Võ Hà Nội
  • 11:43:00 28/10/2023
  • Hoàng Châu
Outing quý 3 của CLB Vũ Võ Hà Nội là dịp để CLB tri ân nhà tài trợ, ban Lãnh đội và đội tuyển trong giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023 tháng 10 vừa qua.

Ngày 27/10 vừa qua trên sân Stone Valley Golf & Resort, CLB Vũ Võ Hà Nội tri ân đội tuyển tham dự VCK Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023. Bên cạnh đó cũng cảm ơn Đội trưởng Vũ Ngọc Biên, đội phó Vũ Văn Dũng và chủ tịch Vũ Trọng Kiên đã giúp cho CLB có những trải nghiệm khi lần đầu tiên tham dự giải và tích lũy được những kinh nghiệm quý giá cho những giải đấu tiếp theo. 

Tri ân cảm ơn 20 tuyển thủ từ vòng loại tới VCK HNOP 2023:

Vũ Minh Huy, Võ Đình Nông, Vũ Tiến Vượng, Vũ Hoàng Anh, Vũ Kiên, Vũ Huy Thiêm, Vũ Văn Dũng viglacera, Vũ Xuân Công, Vũ Thế Tuấn, Võ Đình Nông, Vũ Ngọc Tiệp, Vũ Minh Đức, Vũ Hội, Vũ Đức Đệ, Vũ Thế Hải, Vũ Tiến Mạnh, Vũ Hữu Sự, Vũ Ngọc Biên, Vũ Xuân Hòa PCCC, Vũ Trọng Kiên, Vũ Anh Tuấn.

Đội tuyển CLB Vũ Võ HN tham gia giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Ban Lãnh đội bao gồm: Đội trưởng Vũ Ngọc Biên, đội phó Vũ Văn Dũng và chủ tịch Vũ Trọng Kiên

Để có được thành công tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng vừa qua, CLB gửi lời cảm ơn chân thành đến các Nhà tài trợ là các cá nhân thành viên của dòng họ Vũ Võ.

Tri ân Nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển trong suốt giải HNOP 2023: Vũ Minh Uyển, Vũ Tuấn Phương, Vũ Văn Toàn, Vũ Trung Thành, Vũ Văn Dũng, Vũ Duy Linh, Vũ Văn Dũng viglacera, Vũ Xuân Công, Vũ Thế Tuấn, Võ Đình Nông, Vũ Ngọc Tiệp, Vũ Minh Đức, Vũ Hội, Vũ Đức Đệ, Vũ Thế Hải, Vũ Hữu Sự, Vũ Ngọc Biên, Vũ Xuân Hòa PCCC, Vũ Trọng Kiên, Vũ Anh Tuấn.

Các Nhà tài trợ cho đội tuyển tại giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Kết quả giải đấu: 

Giải chính:

Bảng A: 

- Giải Nhất : Vũ Minh Thành

- Giải Nhì : Vũ Minh Huy

- Giải Ba : Vũ Văn Dũng

Bảng B:

- Giải Nhất : Vũ Xuân Hoà

- Giải Nhì : Vũ Minh Uyển

- Giải Ba: Đỗ Hồng Minh

Giải kỹ thuật: 

- Longest Drive nữ: Võ Thanh Huyền

- Longest Drive nam: Vũ Tuấn Phương

- Nearest to the pin: Vũ Văn Dũng, Vũ Thị Đoan, Vũ Văn Phúc, Cao Thuỳ Giang