CLB Vũ Võ HN lần đầu tham gia đã xuất sắc bước vào vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB Vũ Võ Hà Nội
  • 19:40:00 21/08/2023
  • Hoàng Châu
Là một trong những tân binh của Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng, Vũ Võ HN đã thể hiện được tinh thần quyết tâm và nỗ lực để vượt qua vòng loại một cách xuất sắc.

Được thành lập chính thức ngày 12/12/2022 với không nhiều golfer . Sau một thời gian ngắn CLB đã quy tụ được hơn 60 golfer nhiệt huyết và đam mê. Các golfer mang họ Vũ Võ có cùng mục tiêu xây dựng CLB trên tôn chỉ "Kết nối yêu thương". 

Là CLB trẻ lần đầu tham gia giải đấu Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng với sự dẫn dắt của đội trưởng đầy kinh nghiệm Vũ Ngọc Biên. Sự ủng hộ tận tâm của Chủ tịch Vũ Trọng Kiên và Tổng Thư ký Vũ Anh Tuấn. Cùng với tinh thần khẳng định bản thân và tự hào là những golfer họ Vũ Võ. Các thành viên được lựa chọn vào đội tuyển đã cùng nhau luyện tập chăm chỉ, tự tin và không e ngại trước khi phải đối mặt với các CLB đầy kinh nghiệm của giải đấu.

Trong ngày thi đấu vòng loại, phải đối mặt với các CLB mạnh như ICT, G20, Trâu Vàng…. Các chiến binh của đội tuyển đã thi đấu thông minh, quả cảm và đặc biệt tự tin trước các đối thủ mạnh. Kết quả đứng thứ 3 tại vòng loại ngày 17/8/2023 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập của toàn bộ thành viên đội tuyển với nhiều chiến thắng ấn tượng, căng thẳng đến những cú putt cuối cùng. Đây cũng là động lực để cho toàn thể thành viên CLB golf Vũ Võ Hà Nội cố gắng tự tin chuẩn bị cho vòng chung kết vào tháng 10 tới đây.

Và biết đâu đấy cái tên CLB Golf Vũ Võ Hà Nội lại được xướng lên trên bảng vàng!