Golf Land quyết tâm vượt qua vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB Golf Land
  • 17:37:00 10/08/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 09/08, CLB Golf Land đã làm lễ xuất quân trước thềm giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

2023 là năm đầu tiên mà CLB Golf Land tham dự Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng - BIDV cup 2023 sau sự kiện trở thành thành viên chính thức tại Hội golf Thành phố Hà Nội. Dù chưa có kinh nghiệm tham gia một giải đấu có quy mô lớn như lần này nhưng Golf Land đã thể hiện được quyết tâm và tinh thần thi đấu của mình bằng những buổi luyện tập liên tiếp trong vòng 2 tháng gần đây. Sau một thời gian lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng, CLB đã chọn cho mình đội tuyển sẵn sàng tham gia giải đấu và quyết tâm vượt qua vòng loại.

Ngày 09/08 vừa qua, Golf Land đã tổ chức lễ xuất quân đội tuyển đồng thời chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng. Đây là buổi tranh tài giữa 2 đội tuyển đỏ và xanh dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Văn Tuấn ( đội xanh) và Nguyễn Minh Nghĩa ( đội đỏ) với thể thức thi đấu đối kháng bao gồm 3 trận Singles Match và 11 trận Fourballs. 

Đội xanh của đội trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có 2 chiến thắng Singles Match của golfer Tống Thanh Chung trước Đoàn Minh Thắng và chiến thắng của golfer Trần Ngọc Tân trước Phạm Minh Chi. Và 4 chiến thắng tại loạt trận Fourballs: Cặp đấu Lê Văn Quỳnh và Lưu Ngọc Long trước Nguyễn Quốc Tú và Nguyễn Văn Cường; cặp đấu Nguyễn Chí Tân và Trần Trung Kiên trước cặp Nguyễn Bá Hải và Ngô Xuân Dũng; cặp đấu Lê Đình Tuân và Khuất Tất Công trước cặp Phạm Tôn Quyền và Dương Văn Sỹ; cặp đấu Nguyễn Lệnh Tuấn và Nguyễn Minh Đức trước cặp Trình Kim Long và Nguyễn Văn Ngọc. 

Đội đỏ của Nguyễn Minh Nghĩa lại có phong độ tốt hơn hẳn khi có đến 6 trận thắng Fourballs. Cặp đấu Đỗ Minh Tiến và Phạm Văn Tuấn trước cặp Trần Đức Hiền và Lâm Văn Hùng; cặp đấu Nguyễn Đình Toàn và Vũ Trường Sơn trước cặp Quách Văn Lưu và Nguyễn Kim Hoàn; cặp đấu Nguyễn Đức Chính và Mai Tất Thắng trước cặp Nguyễn Xuân Đức và Mai Viết Vĩnh; cặp đấu Hoàng Thế Thực và Vũ Văn Sang trước cặp Phùng Gia Minh và Phùng Văn Hưng; cặp đấu Nguyễn Hoàng Giang và Nguyễn Xuân Hoãn trước cặp Lương Văn Viện và Nguyễn Ngọc Tuấn; cặp đấu Đỗ Mai Linh và Nguyễn Hoài Nam trước cặp Tùng Lâm và Nguyễn Văn Dương. 

Kết quả cuối cùng nghiêng về Đội đỏ của golfer Nguyễn Minh Nghĩa với tỷ số 7,5- 6,5.