Golfer Cao Thành An vô địch giải Mừng sinh nhật 6 tuổi G&L92-95 - 6 năm một hành trình

  • CLB G&L 92-95
  • 19:35:00 19/11/2023
  • Hoàng Châu
Đây là sự kiện kỷ niệm tròn 6 năm thành lập và phát triển của CLB G&L92-95, đồng thời là dịp để các thành viên gặp gỡ và làm quen với nhau.

Ngày 18/11 vừa qua trên sân Hilltop Valley Golf Club đã diễn ra giải đấu "Mừng sinh nhật 6 tuổi G&L92-95 - 6 năm một hành trình", không chỉ là một trận tranh tài đơn thuần mà còn là dịp quý báu để các thành viên cũ gặp mặt, giao lưu và làm quen, kết bạn với nhiều thành viên mới. Và đặc biệt hơn nữa, là sự kiện quan trọng đối với CLB G&L 92-95 khi vừa tròn 6 tuổi. Các thành viên đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời trên cả cuộc hành trình với vô vàn thách thức và cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những khó khăn, Ban điều hành cùng các thành viên cũng đã tự mình gặt hái được những thành quả và trên hết là tình cảm gắn kết mà các thành viên đã dành cho nhau.

Có thể nói, sự kiện này là cơ hội để các thành viên tiếp thêm sức mạnh từ đó cùng nhau bước tới được những thành tựu tiếp theo cho chuyến hành trình dài. Để có sự thành công của G&L92-95 ngày hôm nay, chắc chắn không thể thiếu những vị lãnh đạo tài năng và sự nỗ lực, hi sinh và đầy sát sao từ phía Ban Điều Hành của đã tạo nên những giải đấu được diễn ra chỉn chu và thành công trong thời gian vừa qua. 

- Ông Phương Xuân Thụy – Chủ tịch CLB

- Ông Trần Việt Sơn – Tổng thư ký CLB

- Ông Nam Phạm – Phó chủ tịch CLB

- Ông Nguyễn Như Hải – Đội trưởng CLB

Bên cạnh những phần quà đầy giá trị cho các golfer xuất sắc, CLB còn chịu chơi đầu tư quà Lucky Draw: 01 chiếc IPhone 15 ProMax. Người may mắn được gọi tên là anh Nguyễn Huy Hoàng. Đồng thời các thành viên có sinh nhật vào tháng 11 được thổi nến cùng nhau. 

Kết quả Giải đấu: 

Best Gross: Cao Thành An 

Bảng G: 

- Champion: Phong Ngô

- 1st Runner up: Nguyễn Văn Hồng

- 2nd Runner up: Nguyễn Bá Lê Văn

Bảng L:  

- Champion: Nguyễn Hữu Nghĩa. 

- 1st Runner up: Hùng Giao Thông

- 2nd Runner up: Thuỷ Nguyễn. 

Giải Kỹ thuật: 

Nearest to the Pin:

- Hố 2: Khúc Minh Hoàng

- Hố 5: Ngô Tuấn Anh

- Hố 13: Trần Đức Hiệp

- Hố 17: Trần Việt Sơn.

Longest Drive:

- Hố 6: Phạm Ngọc Nam

- Hố 12: Nguyễn Thị Minh Khoa.