Hà Đông Golf Open Winter Championship 2023 khép lại thành công ngoài mong đợi

  • CLB Hà Đông
  • 20:23:00 30/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, những người chơi xuất sắc nhất tại Hà Đông Golf Open Winter Championship 2023 đã được vinh danh.

Các golfer dành chiến thắng ở nội dung đồng đội

Hà Đông Golf Open Winter Championship 2023 nằm trong chuỗi sự kiện định kỳ 3 tháng tổ chức 1 lần theo mùa của CLB Golf Hà Đông. Giải đấu mùa đông năm nay đã diễn ra vào ngày 29/12 trên sân SkyLake Resort & Golf Club.

Đây là sự kiện mang ý nghĩa giao lưu, kết nối, gắn kết giữa toàn bộ các thành viên trong CLB với nhau, bên cạnh đó cũng là dịp để giúp các thành viên nâng cao trình độ, có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu giao hữu cũng như những giải đấu cấp CLB diễn ra trong năm 2024 sắp tới.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Đội 6 bao gồm các golfer Mr Tuấn Anh, Mr Lương Mạnh, Mr Như Dương và Mr Hữu đã giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm -9.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao cúp và quà cho các golfer đứng đầu các bảng đấu, cùng với các golfer đạt giải kỹ thuật như Longest Driver, Nearest to the Line hay Nearest to the Pin.

Kết quả các bảng đấu:


Bảng A:

Giải Nhất : Mr Lương Văn Mạnh

Giải Nhì : Mr Trương Công Tuấn Anh

Giải Ba: Mr Trần Nhật Tân

Bảng B:

Giải Nhất: Mr Trần Ngọc Linh

Giải Nhì: Mr Lê Văn Hoàn

Giải Ba: Mr Nguyễn Như Dương

Bảng C:

Giải Nhất: Mr Nguyễn Viết Khải

Giải Nhì: Mr Nguyễn Hữu Tín

Giải Ba: Mr Trần Hoàng

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the pin tại hố 12: Mr Vũ Đức Cảnh

Nearest to the pin tại hố 8: Mr Vũ Công Hữu

Longest Drive hố 11: Mr Lưu Xuân Trường

Hơn cả một giải đấu, Hà Đông Golf Open Winter Championship 2023 đã trở thành nét chấm phá trong những ngày cuối năm của toàn thế thành viên CLB Golf Hà Đông. Sau thành công của giải đấu mùa đông nói riêng và các giải đấu khác của CLB trong năm nay, đây chắc chắn là niềm động lực, sự khích lệ với toàn thể thành viên, qua đó là tiền đề để CLB hướng đến những thành công khác trong tương lai.