Hai năm một hành trình tự hào của CLB golf họ Lê miền Bắc

  • CLB Họ Lê
  • 08:00:00 28/04/2024
  • Hà Linh
Đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển của mình, CLB golf họ Lê miền Bắc đã tổ chức thành công giải đấu "Tranh Cúp Bảo Ngọc" với sự tham gia của gần 130 golfer thành viên CLB.

CLB golf họ Lê miền Bắc được thành lập vào tháng 4/2022, trải qua 2 năm cùng nhau chia sẻ hành trình phát triển và hoạt động, CLB đã có được số lượng thành viên đông đảo. Trong thời gian hoạt động, CLB cũng đã có những ảnh hưởng và tinh thần tham gia, phát động phong trào thi đấu tích cực đến các thành viên trong các giải đấu của CLB và cả những giải đấu lớn.

Nhân dịp ngày quan trọng này, CLB golf họ Lê miền Bắc đã tổ chức giải đấu "Tranh Cúp Bảo Ngọc" để đánh dấu một cột mốc 2 tuổi quan trọng với từng thành viên. Thông qua giải đấu hứa hẹn trong tương lai CLB sẽ ngày càng gắn kết hơn, thân thiết hơn và tích cực hơn nữa trong các công tác tổ chức và phong trào tham gia đấu giải. 

Giải "Tranh Cúp Bảo Ngọc" được tổ chức vào ngày 26/4 trên sân golf Long Biên với sự tham gia của hơn 130 golfer là thành viên và các khách mời bạn hữu của CLB, giải đấu đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất dành giải như sau: 

Vô địch Best Gross: Golfer Lê Văn Bằng

Vô địch Best Net: Golfer Lê Trọng Giáp

Bảng A:

- Giải nhất: Golfer Lê Quỳnh Lâm

- Giải nhì: Golfer Lê Mạnh Hùng 

- Giải ba: Golfer Lê Phi Long

Bảng B

- Giải nhất: Golfer Lê Thành Trung 

- Giải nhì: Golfer Lê Trọng Bằng

- Giải ba: Golfer Lê Quang Huy

Bảng C

- Giải nhất: Golfer Lê Vân Anh 

- Giải nhì: Golfer Lê Minh Phê

- Giải ba: Golfer Lê Văn Trung

Bảng khách mời

- Giải nhất: Golfer Mạc Văn Hạnh

- Giải nhì: Golfer Nguyễn Hùng Phương

- Giải ba: Golfer Nguyễn Trọng Hổ

Nearest to the Pin:

- Hố 4A: Golfer Phạm Văn Dũng

- Hố 6A: Golfer Lê Hồng Sơn

- Hố 2B: Golfer Dương Đức Thành

- Hố 5B: Golfer Nguyễn Tiến Trung

- Hố 5C: Golfer Lê Anh Tú

- Hố 9C: Golfer Lê Văn Giang

Longest Drive

- For man hố 1B: Golfer Lê Văn Sáu

- For lady hố 8B: Golfer Phạm Thị Hiền

Giải Gimme:

- Hố 2B: Golfer Lê Văn Nam và Ngô Văn Tiến

Giải đấu còn là dịp để CLB gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các hội viên có sinh nhật vào quý 1/ 2024: Golfer Lê Thị Thanh Mai, Lê Hồng Phương, Lê Xuân Luyện, Lê Ngọc Sơn, Lê Xuân Quang, Lê Văn Uý, Lê Ngọc Thanh, Lê Anh Nghị, Lê Quỳnh Lâm, Lê Trung Thành, Lê Sử Năng, Lê Minh Phê, Lê Thị Thu Hường

Ngoài ra để giải đấu có thể thành công không thể thiếu được sự phối hợp thực hiện giải của wBooking và sự đồng hành thông qua những món quà hiện vật, hiện kim với giá trị lớn của các nhà tài trợ. CLB golf họ Lê miền Bắc xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ: Mr. Phan Anh Chuyên, Ngân hàng VietABank, Mr. Lê Văn Dương, Mr. Lê Quý Hợi, Mr. Lê Đức Thuấn, Ms. Huyền Cô Cô, Nhà hoàng Hoa An Viên, Mr. Lê Đức Kiên, Ms. Lê Quỳnh Mai, Mr. Lê Anh Dũng, Mr. Lê Văn Bằng, CLB golf họ Đinh, Sân golf Long Biên, Mr. Hùng Hợp Tiến, Công ty dược Hoa Việt, Công ty dược OPC.