Tiếp tục đồng hành cùng WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, Handee Golf Fashion là nhà tài trợ Kim cương cho Chặng 2 của giải đấu tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 là giải đấu quy mô lớn với thể thức đấu gậy cá nhân. Các golfer sẽ phải trải qua 9 chặng đấu khác nhau ở ba miền bắc - trung - nam để tìm ra 36 gương mặt vô địch các chặng đến với hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch ở Nam Phi vào tháng 11 năm nay. Không chỉ là sân chơi để giúp các golfer tranh tài thử sức với sự đam mê thể thao của mình mà giải đấu còn là nơi giao thoa và kết hợp thể thao, văn hóa giữa hai quốc gia. Mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, gặp gỡ giao lưu những người bạn mới và đưa nền thể thao golf của Việt Nam lên thế giới.

Handee Golf Fashion là một đơn vị chuyên cung cấp trang phục và phụ kiện golf hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển, Handee luôn luôn nghiên cứu và đổi mới những chất liệu công nghệ cao và hiện đại trên sản phẩm của mình chứng minh cho sự tâm huyết và tận tụy trong ngành thời trang làng golf bằng những trang phục có tính ứng dụng cao và phù hợp cho đời sống thường nhật. 

Handee tài trợ 100% trang phục thi đấu cho các golfer tại Chặng 1 và tiếp tục trong Chặng 2 với thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn như các phụ kiện mũ, găng tay, tất, … Đây là cơ hội vàng dành cho các golfer muốn thử sức mình trong một giải đấu có quy mô và có tính cạnh tranh lành mạnh.

Chặng 2 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/2 tại miền bắc trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc). Ở chặng đấu này, nhà tài trợ Kim Cương Handee Golf Fashion hứa hẹn sẽ mang đến nhiều món quà tri ân bất ngờ cho các vận động viên tham gia.