Với nỗ lực “Vươn ra thế giới”, Handee đã và đang mang thương hiệu thời trang golf Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Trong đó, việc lấn sân sang thị trường Nam Phi đã giúp Handee gặt hái được những thành công lớn.

Handee – Thiết kế từ sự thấu hiểu nhiều tầng “insight” của khách hàng

Handee Golf là công ty của Việt Nam chuyên về thời trang golf cao cấp. Đây cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trên thị trường khẳng định “Dấu ấn đặc trưng của golfer Việt”. 

Trải qua 20 năm phát triển, với sự cam kết về chất lượng và thiết kế độc đáo, Handee đã tạo dựng danh tiếng và khẳng định mình trên thị trường thời trang golf. Không dừng lại ở đó, Handee còn đi đầu trong việc mang thời trang golf Việt vươn tầm thế giới. Hiện nay, Handee đã có mặt ở rất nhiều thị trường lớn như Mỹ, Canada, Nam Phi, Australia, Malaysia, New Zealand, Saudi Arabia, United Arab Emirates.

Trong đó, tháng 12/2022 đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình “Vươn tầm quốc tế” của Handee khi thương hiệu chính thức có mặt tại Nam Phi. 

Proshopscủa Handee tại Nam Phi

Nam Phi là quốc gia có khí hậu, thời tiết đa dạng, trong đó thời tiết ban ngày của Nam Phi thường khô, mát và có nắng còn ban đêm khá lạnh. Do đó, Handee hiểu rằng, chất liệu phù hợp, đảm bảo chất lượng là yếu tố rất quan trọng hàng đầu để các golfer thoải mái thi đấu, thích ứng với các kiểu thời tiết khác nhau trong năm. 

Trong khi đó, thời trang nói chung và thời trang golf nói riêng tại Nam Phi ngày càng hiện đại, cập nhật xu hướng và người dùng có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. 

Thấu hiểu tâm tư khách hàng, trang phục của Handee được chế tạo bằng vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, co giãn, có tính năng kháng khuẩn, tạo sự dễ chịu cho người mặc, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, cho phép người chơi golf duy trì sự tập trung vào trận đấu.

Không những đảm bảo về mặt chất lượng, các trang phục của Handee còn có tính thời trang cao. Điều đó được thể hiện qua thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp golfer thoải mái thể hiện được cá tính theo phong cách của riêng mình.

Handee chinh phục thị trường Nam Phi

Để đưa được các sản phẩm của mình đến với thị trường Nam Phi, Handee đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức trước chính sách của chính phủ dành cho doanh nghiệp nước ngoài. Dù vậy, đội ngũ Handee vẫn quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, chinh phục hơn 70 Proshops sân golf tại quốc gia này.

Rất nhanh chóng, các sản phẩm của Hendee được đông đảo các golfer quốc gia này đón nhận. Trên các kênh bán hàng của Handee tại đây, rất nhiều khách hàng đã để lại bình luận tích cực, dành lời khen cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu đến từ Việt Nam.

Vừa qua, Handee đã tài trợ cho 15 học viên của học viện golf One Of Champion đang thi đấu tại DP Tour. Handee cũng làm việc với các sân golf hàng đầu của quốc gia này như Gary Player Country Club ở Sun City, Gary Player Country Club và Pearl Valley Golf Estate để đưa các sản phẩm thời trang của mình vào các proshop.

Kyle Barker mang thương hiệu thời trang Handee đến The Open 2023

Đặc biệt, Kyle Barker, golfer người Nam Phi lần đầu tiên tham dự The Open cũng đang sử dụng trang phục của Handee. Trong hành trình thi đấu của mình, Kyle Barker thường xuyên sử dụng sản phẩm của Handee trên các tour golf hàng đầu thế giới như Sunshine Tour, DP World Tour 2023, European Challenge Tour.

Tại chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 của wGroup – Giải đấu với vòng chung kết diễn ra tại Nam Phi và có các golfer nước này tham dự, trong vai trò là đơn vị đồng hành tổ chức và là nhà tài trợ kim cương, Handee sẽ tài trợ trang phục và mang đến những sản phẩm thời trang golf tinh tế, tỉ mỉ, chất lượng cao cấp nhưng không kém phần phong cách dành tặng cho các golfer tham dự xuyên suốt mùa giải. 

Ngoài ra, Handee còn là nhân tố quan trọng kết nối và thúc đẩy sự kiện này khi đứng ra mời các golfer chuyên nghiệp người Nam Phi tham dự sự kiện tại Việt Nam tại chặng 1 của giải đấu.

Các golfer chuyên nghiệp Nam Phi sử dụng trang phục của Handee tham gia giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Có thể thấy, dù chỉ mới có hơn 1 năm hoạt động tại Nam Phi nhưng nhờ sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, Handee đã được đông đảo golfer tại đây đón nhận. Đó sẽ là động lực để Handee quyết tâm hơn nữa trong hành trình chinh phục thị trường này cũng như khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên bản đồ thời trang golf quốc tế.