Hào Khí Lam Sơn - Khí phách họ Lê

  • CLB Họ Lê
  • 09:00:00 23/08/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 24/08 trên sân golf Hilltop Valley, CLB golf Họ Lê sẽ tổ chức giải Xuất quân CLB golf Họ Lê tham dự giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023.

"Gươm mài đá, đá núi phải mòn

Voi uống nước, nước sông phải cạn"

Hào khí ngàn xưa, hào khí Lam Sơn, tiếng vang lịch sử Bình Định Vương Lê Lợi phất cờ tụ nghĩa anh hùng.

Nương tựa vào linh thiêng nguồn cội, những người họ Lê hội tụ về với nhau, tạo dựng nên CLB golf họ Lê với những thành viên có niềm đam mê với golf. Ra đời vào ngày 24/04/2022, CLB golf Họ Lê ra đời khá muộn nhưng lại là một cơ hội lớn để học hỏi được những người đi trước và nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ cộng đồng golf Việt.

Trong hơn 1 năm vừa qua, CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp tăng cường kết nối với các thành viên cùng nhau hướng về cội nguồn. Bên cạnh đó, CLB tham gia tại nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau nhằm nâng cao kỹ năng và học hỏi. Đến với giải Vô địch các CLB golf Dòng họ 2023, CLB golf họ Lê đã chọn lựa kỹ càng và thành lập nên đội tuyển tham gia thi đấu.

Đội tuyển mùa giải 2023 gồm 24 thành viên đang miệt mài luyện tập và rèn luyện kỹ năng trong suốt 2 tháng vừa qua để chờ dịp được tái hiện Hào khí ngàn xưa, Hào Khí Lam Sơn.

Đội tuyển muốn bày tỏ lòng tri ân tới tổ tiên Họ Lê và tới tất cả các thành viên CLB đã động viên và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua. Giải golf Xuất quân CLB golf Họ Lê tham dự giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24/08 trên sân Hilltop Valley, Hòa Bình.

Giải đấu sẽ là sự kiện thắp lửa Khát Vọng, lan tỏa Hào khí Lam Sơn xưa và cũng như là một lời động viên và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bước qua từng hố đấu khi tham gia giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ 2023.